Mức thu nhập "khủng" của Thùy Tiên sau 3 tháng làm Miss Grand

13:47 | 11/03/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Vài ngày qua, nhiều cư dân mạng chia sẻ về đoạn livestream của ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International nói về Thùy Tiên.
Thùy Tiên khoe vóc dáng nổi bật với trang phục tone hồngThùy Tiên khoe vóc dáng nổi bật với trang phục tone hồng
Ngất ngây visual Ngất ngây visual "cực đỉnh" của Thùy Tiên khi lần đầu diện trang phục dân tộc Thái Lan

Kể từ khi đăng quang Miss Grand International 2021, một trong những điều của Nguyễn Thúc Thùy Tiên khiến khán giả chú ý nhất chính là thu nhập của nàng hậu.

Mức thu nhập

Mới đây, ông Nawat, Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 (Miss Grand 2021), tiết lộ Thùy Tiên đã kiếm được gần 100 triệu Baht (khoảng gần 70 tỉ đồng) chỉ sau 3 tháng đăng quang ngôi vị hoa hậu. Cụ thể, ông Nawat cho biết tân Miss Grand đã trúng hợp đồng với một nhãn hàng lớn có giá trị tới 5 triệu bath (hơn 3 tỉ đồng), tổng thu nhập sau chưa đầy 2 tháng lên đến hơn 20 tỉ đồng. Như vậy, trong 1 tháng còn lại, Thùy Tiên đã kiếm thêm được 50 tỉ đồng.

Mức thu nhập

Đoạn clip của ông Nawat nhanh chóng khiến nhiều khán giả bất ngờ, lượt chia sẻ tăng “chóng mặt”. Nhiều khán giả tò mò về mức lương cũng như những giá trị hợp đồng quảng cáo của nàng hậu sau khi đăng quang.

Khi được hỏi trực tiếp về khoản thu nhập 70 tỉ đồng vừa được công bố, Thùy Tiên khéo léo trả lời: "Tiên nghĩ vấn đề thu nhập, lương bổng cũng khá nhạy cảm. Tiên nghĩ mình không nên trả lời vấn đề này". Nàng Hậu cũng không quên đặt tình huống và hỏi ngược lại: "Tự nhiên về quê hỏi lương bao nhiêu, trả lời không?".

Mức thu nhập

Cách trả lời thông minh, hài hước của nàng hậu nhanh chóng “được lòng” người hâm mộ. Dưới bình luận của đoạn clip, nhiều khán giả dành lời khen: “Đúng là nàng hậu trong lòng tôi, trả lời vô cùng khéo léo; Ứng xử lịch sự, văn minh, xứng tầm danh hiệu Hoa hậu…”.

Thùy Tiên bắt đầu tham gia thi nhan sắc từ năm 18 tuổi. Đến năm 20 tuổi, dấu mốc vào tốp 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 đã giúp thay đổi cuộc đời cô. Nhờ đó, người đẹp có cơ hội tranh tài tại Hoa hậu Quốc tế 2018 (Miss International 2018) song không được giải. 3 năm sau, cô đến với cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế và giành chiến thắng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]