Thùy Tiên khoe vóc dáng nổi bật với trang phục tone hồng

14:09 | 28/12/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Kể từ sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã thử sức với khá nhiều phong cách khác nhau từ trang phục truyền thống Thái Lan đến áo dài Việt Nam.
Ngất ngây visual Ngất ngây visual "cực đỉnh" của Thùy Tiên khi lần đầu diện trang phục dân tộc Thái Lan
Nguyễn Thúc Thùy Tiên làm thiện nguyện tại Thái LanNguyễn Thúc Thùy Tiên làm thiện nguyện tại Thái Lan

Trên trang Facebook cá nhân, Thùy Tiên vừa đăng tải loạt ảnh mới khoe nhan sắc rạng rỡ của mình. Trong bộ ảnh này, nàng hậu diện set váy màu hồng trông vô cùng nổi bật. Được biết, đây chính là bộ váy của nhà thiết kế Tăng Thành Công dành cho Miss Grand International 2021. Set váy có thiết kế vô cùng gợi cảm với những đường cắt xẻ táo bạo khoe trọn đường cong cơ thể, vóc dáng nuột nà của người đẹp.

Thùy Tiên khoe vóc dáng nổi bật với trang phục tone hồng

Mỗi sự xuất hiện của Thùy Tiên trên mạng xã hội đều nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Có thể thấy, trong những ngày qua Thuỳ Tiên đã rất nỗ lực và nhận được sự yêu mến từ công chúng trong nước. Ngắm Thuỳ Tiên trong set đồ này, các fans đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho sự chỉn chu của cô trong suốt những ngày vừa qua.

Thùy Tiên khoe vóc dáng nổi bật với trang phục tone hồng

Đang là đương kim Hoa hậu của cuộc thi Miss Grand International 2021, Thùy Tiên sẽ có khoảng 1 năm hoạt động tại Thái Lan. Gần đây, nàng hậu nhanh chóng "nhập gia tùy tục" và thường xuyên diện trang phục truyền thống của xứ chùa Vàng. Khán giả hết lời khen ngợi và nhận xét rằng người đẹp sinh năm 1998 ngày càng ra dáng gái Thái.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]