Nguyễn Thúc Thùy Tiên làm thiện nguyện tại Thái Lan

19:40 | 18/12/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên vẫn lưu lại Thái Lan để thực hiện nghĩa vụ của một tân Hoa hậu.
Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng khi bị mạo danh lừa tiềnHoa hậu Thùy Tiên lên tiếng khi bị mạo danh lừa tiền
Trình độ học vấn và tuổi thơ khó khăn ít ai biết của Thùy TiênTrình độ học vấn và tuổi thơ khó khăn ít ai biết của Thùy Tiên

Mới đây, Thùy Tiên - Hoa hậu Hòa bình Thế giới (Miss Grand International 2021) chia sẻ hình ảnh làm từ thiện tại một trung tâm dành cho người khuyết tật ở đất nước Thái Lan.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên làm thiện nguyện tại Thái Lan
Nguyễn Thúc Thùy Tiên làm thiện nguyện tại Thái Lan

Thuỳ Tiên nhận được giải thưởng trị giá 40.000 USD tiền mặt sau khi giành ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International 2021. Trong hình ảnh vừa được Thuỳ Tiên chia sẻ, có thể thấy rõ sự năng động, nhiệt huyết của người đẹp đến từ Việt Nam bên cạnh những nhân viên đoàn công tác cùng rất nhiều trẻ em ở trong trung tâm này.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên làm thiện nguyện tại Thái Lan

Trung tâm từ thiện mà "nàng Hậu" Miss Grand đến tại Thái Lan là Father Ray Foundation, một địa điểm nuôi dạy hơn 850 trẻ em và học sinh khiếm khuyết có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, Thuỳ Tiên mong muốn hướng đến những dự án có tính chất bền vững để có thể giúp người dân ở những vùng khó khăn có điều kiện sống tốt hơn cũng như phát triển hơn trong tương lai.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]