MV "Pink Venom" của BLACKPINK cán mốc 100 triệu view chỉ sau 29 giờ ra mắt

10:00 | 21/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
MV mới nhất của BLACKPINK đã nhanh chóng vượt mốc 100 triệu lượt xem!
Rating Rating "Big Mouth" tăng chóng mặt, "Today Webtoon" của Kim Se Jeong rating giảm thấp kỷ lục
Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ K-pop tháng 8/2022Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ K-pop tháng 8/2022
MV
BLACKPINK

BLACKPINK đã có màn comeback cực kì thành công với MV "Pink Venom", minh chứng cho sự trở lại rất được mong đợi và siêu bùng nổ của BLACKPINK, MV "Pink Venom" đã chính thức vượt mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube vào lúc 18 giờ 36 phút ngày 20/8 (giờ Hàn Quốc).

MV được phát hành vào lúc 1 giờ chiều ngày 19/8 (giờ Hàn Quốc). MV đã nhanh chóng đạt cột mốc khủng này chỉ sau 29 giờ sau đó.

MV

"Pink Venom" không chỉ là MV đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất của BLACKPINK mà còn là MV nhanh nhất trong lịch sử các nhóm nhạc nữ thần tượng K-pop làm được điều này.

Kỷ lục trước đó cũng được nắm giữ bởi chính MV "How You Like That" của 4 cô gái xinh đẹp nhà YG.

MV
MV

Hơn nữa, "Pink Venom" còn là MV nhanh nhất của một nhóm nhạc Hàn Quốc đạt được cột mốc ấn tượng và đặc biệt quan trọng này trong năm 2022.

Trên thực tế, chỉ 4 giờ sau khi phát hành, BLACKPINK đã nhanh chóng "soán ngôi" và thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới với màn comeback ấn tượng.

MV

Đây quả là một sự trở lại siêu khủng của một nhóm nhạc nữ K-pop trên YouTube trong năm nay. Hàng loạt kỷ lục đang chờ được BLACKPINK phá vỡ càng làm cho BLINK thêm vô cùng háo hức và mong chờ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]