Mỹ nhân Trịnh Sảng - Tội đồ của làng giải trí Hoa ngữ

01:19 | 23/01/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Thông tin Trịnh Sảng có con là một trong những tin tức gây chấn động và được bàn tán nhiều nhất hiện nay giới showbiz Hoa Ngữ.
Diva Hồng Nhung chính thức công bố bạn trai người ĐứcDiva Hồng Nhung chính thức công bố bạn trai người Đức
Món quà khủng fan gửi tặng sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng là gì?Món quà khủng fan gửi tặng sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng là gì?
Mỹ nhân Trịnh Sảng - Tội đồ của làng giải trí Hoa ngữ

Sau khi thông tin nổ ra, cô lên tiếng thừa nhận việc có con nhờ mang thai hộ, tuy nhiên người đẹp vẫn khăng khăng khẳng định mình tuân thủ đúng pháp luật.

Tuy nhiên công chúng vẫn vô cùng phẫn nộ, quyết định tẩy chay nữ diễn viên trên diện rộng. Không chỉ thế, các nhà sản xuất phim, hiệp hội quảng cáo cũng đồng loạt phong sát (cấm sóng) 'nữ thần thanh xuân'.

Vướng vào scandal, Trịnh Sảng bị Quảng Điện phong sát, xếp vào danh sách nghệ sĩ có vết nhơ, các nhãn hàng như Prada, LOLA ROSE, CHIOTURE tuyên bố chấm dứt hợp đồng với nữ diễn viên.

Chưa hết ngày 21/1, Trịnh Sảng đã bị Cục Quản lý Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc (Quảng Điện) xếp vào danh sách nghệ sĩ có vết nhơ, ra văn bản chính thức phong sát (cấm sóng toàn tập) dành cho Trịnh Sảng. Đồng thời gỡ xuống toàn bộ các tác phẩm và nội dung liên quan đến Trịnh Sảng, điều này không chỉ ảnh hưởng đến đến Trịnh Sảng mà liên lụy tới các nghệ sĩ đã từng hợp tác chung với cô.

Mỹ nhân Trịnh Sảng - Tội đồ của làng giải trí Hoa ngữ
Tất cả danh hiệu và chứng nhận giải thưởng đều bị huỷ bỏ

Mới đây, weibo chính thức của Giải thưởng Hoa Đỉnh đăng bài tuyên thu hồi giải thưởng đã trao cho Trịnh Sảng. Tất cả danh hiệu và chứng nhận giải thưởng đều bị huỷ bỏ. Những giải thưởng này gồm:

- Nữ diễn viên phim cận đại xuất sắc nhất của giải Hoa Đỉnh lần thứ 19 (phim Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng).

- TOP 10 ngôi sao truyền hình được khán giả yêu thích nhất của giải Hoa Đỉnh lần thứ 13.

Chỉ trong 3 ngày, Trịnh Sảng - từ một nữ diễn viên được yêu thích, luôn đảm nhận vai chính trong các bộ phim thanh xuân vườn trường - trở thành tội đồ của làng giải trí. Ngỡ rằng drama của nữ diễn viên chỉ xoay quanh lùm xùm vô duyên, EQ thấp, vậy nhưng scandal nhờ người mang thai hộ kèm theo 1001 tình tiết "sốc tới tận óc" trở thành ngón đòn giáng nặng vào sự nghiệp, hình ảnh và cuộc sống của nữ diễn viên.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đồng Hoa (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]