Món quà khủng fan gửi tặng sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng là gì?

07:38 | 06/01/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải clip đập hộp quà sinh nhật trên kênh YouTube cá nhân khiến cư dân mạng phải 'mắt tròn, mắt dẹt' vì giá trị món quà. Được biết dù ngày sinh nhật chính thức của nam ca sĩ đã diễn ra từ hồi tháng 10 thế nhưng tới nay nam ca sĩ mới đăng tải đoạn clip.
Bất chấp bị 'ném đá' bạn gái tin đồn tiếp tục công khai đăng loạt ảnh tình tứ bên Hoàng AnhBất chấp bị 'ném đá' bạn gái tin đồn tiếp tục công khai đăng loạt ảnh tình tứ bên Hoàng Anh
Câu chuyện Noo Phước Thịnh 'tình bể bình' bên Mai Phương Thúy trong ngày sinh nhật bây giờ mới kểCâu chuyện Noo Phước Thịnh 'tình bể bình' bên Mai Phương Thúy trong ngày sinh nhật bây giờ mới kể
Món quà khủng fan gửi tặng sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng là gì?

Trong clip, Mr.Đàm ngồi trong căn phòng ngập tràn hoa và túi quà đến từ các thương hiệu thời trang xa xỉ như Gucci, Alexander Mcqueen, Saint Laurent... Đàm Vĩnh Hưng nói: "Tôi đang rất vui. Mỗi năm cứ đến ngày sinh nhật tôi là nhà cửa lại ngập tràn quà cáp. Chắc bạn bè, anh chị thấy mình áo quần tơi tả nên tặng quá trời tặng. Nên năm nay, Hưng muốn theo chân tụi nhỏ, theo trào lưu đập hộp, khui quà vì các fan rất thích".

Các món quà được tặng đều là các thương hiệu xa xỉ đã khiến dân tình há hốc mồm vì ngạc nhiên nhưng chưa hết, gây 'choáng' nhất phải kể đến 1 hộp tiền có 40 tệp tiền mệnh giá 500K. Sau một hồi đếm, Đàm Vĩnh Hưng cho biết tổng số tiền trong hộp quà là 2 tỉ đồng (thực chất là 2,5 tỉ đồng sau khi kiểm đếm kĩ càng).

Không chỉ khán giả mà Mr Đàm cũng tỏ ra ngỡ ngàng trước món quà của của fan hâm mộ giấu mặt. Đàm Vĩnh Hưng kinh ngạc nói: "Trời ơi, ai chơi ghê vậy! Sướng quá! Biết tôi thương tiền nên tặng không biết bao nhiêu tiền thế này, lụm hoài không hết, lụm như lụm cá. Ai mà chơi lớn thế này? Hết lớp này tới lớp kia. Tôi đang ho mà khỏe re, nhìn thấy đống tiền này mà hết bệnh luôn, sung sướng quá, đi mua 7 miếng đất cũng được, giải quyết được bao nhiêu việc".

Theo nội dung trên tấm thiệp Đàm Vĩnh Hưng đọc, thì ngoài những lời chúc tốt đẹp dành cho nam ca sĩ, chủ nhân của món quà đặc biệt này có tiết lộ về thân phận của mình. Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ đây chính là người đã tặng nam ca sĩ chiếc bánh sinh nhật dát vàng 7 năm về trước.

Thời điểm đó, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức bữa tiệc rất hoành tráng tại một địa điểm tổ chức sự kiện khá lớn tại TP. Hồ Chí Minh. Khách mời lên tới 500 người. Khi bữa tiệc bắt đầu, có một chiếc bánh vô cùng đặc biệt đã được gửi đến. Đó là một chiếc bánh kem được phủ 100 cây vàng mà không đề tên người tặng. Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng dò hỏi thì mới biết đó là của một người đàn ông lớn hơn anh 2 tuổi và cũng có tên bắt đầu bằng chữ H giống anh.

Món quà khủng fan gửi tặng sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng là gì?

Trước buổi 'khui' quà hoành tráng vào sinh nhật vừa qua, không ít lần Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều món quà có giá trị khác. Lần gần nhất vào năm 2019, trong một chuyến lưu diễn tại Mỹ, nam ca sĩ được đích thân một người hâm mộ tại hải ngoại tặng chiếc lắc vàng và dây chuyền có gắn logo Mr Đàm. Được biết, người tặng Đàm Vĩnh Hưng món quà “khủng” này là ông chủ tiệm vàng nổi tiếng ở Mỹ.

Hay vào năm 2018, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ được một đôi vợ chồng doanh nhân nổi tiếng tặng bức tranh mạ vàng có bài thơ 6 câu lục bát được nghệ nhân nghiên cứu và sáng tác dựa vào tên của nam ca sĩ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]