Nam Em muốn lấy chồng như Bạch Công Khanh

09:22 | 25/11/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nam Em và Bạch Công Khanh là những đồng nghiệp thân thiết và rất ăn ý khi biểu diễn chung. Dù phủ nhận nghi vấn hẹn hò nhưng cặp đôi vẫn được nhiều khán giả yêu thích và tích cực "đẩy thuyền".
An ninh mạng – bài toán cốt tử

Được biết, Nam Em và Bạch Công Khanh từng hợp tác trong phim Nhà Không Bán và dần trở nên thân thiết. Cặp đôi còn nhiều lần cùng nhau đi diễn ở các địa điểm âm nhạc. Những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào của cả 2 khiến khán giả liên tục "đẩy thuyền".

Trong buổi trò chuyện với truyền thông mới đây, Nam Em đã nhắc đến mối quan hệ với Bạch Công Khanh và nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Đáng nói hơn, người đẹp còn thẳng thắn thừa nhận Bạch Công Khanh là hình mẫu người đàn ông lý tưởng của cô.

Nam Em dí dỏm tâm sự: "Biết chứ, anh ấy chỉ cười và hỏi em đang say hả, tưởng rằng em đang giỡn. Nhưng đó là lời nói thật lòng. Nếu kiếm một người làm chồng thì em rất muốn người ấy là Bạch Công Khanh".

Tuy nhiên, Bạch Công Khanh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò với Nam Em. Anh từng chia sẻ với truyền thông rằng: "Đã gọi là tin đồn thì với Khanh, nó gần như không chính xác. Trên mạng thì biết bao nhiêu là tin tức được thêu dệt lên, đôi khi chính khổ chủ còn không biết là đang nói mình. Nhưng Khanh cũng cảm ơn mọi người rất nhiều vì luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến Khanh và những đồng nghiệp".

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]