Vì sao Ốc Thanh Vân "biến mất" khỏi sóng truyền hình?

14:24 | 23/06/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tham gia chương trình Mái ấm gia đình Việt với mục đích giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, nghệ sĩ Ốc Thanh Vân cho biết bản thân đã lâu không xuất hiện trên sóng truyền hình. Thậm chí, cô đã nghĩ rằng bản thân đã có một cuộc sống khác và không còn cơ hội quay trở lại với gameshow.
Ốc Thanh Vân từng tuyên bố Ốc Thanh Vân từng tuyên bố "cạch mặt" gameshow
Ốc Thanh Vân Ốc Thanh Vân "lột xác" với phong cách thời trang mới đầy kiêu sa

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, nữ nghệ sĩ cho biết cô tập trung toàn bộ thời gian của mình cho công việc dạy yoga.

Vì sao Ốc Thanh Vân

"Đúng ra giờ này, ngày bình thường ở nhà đã là ca dạy yoga thứ hai của tôi trong ngày. Và một ngày thì rất nhiều ca dạy như vậy, thêm việc đưa đón các con và công việc ở cửa hàng thì tôi gần như không nghĩ đến việc là mình sẽ đi quay hình nữa" - cô nói.

Vì sao Ốc Thanh Vân

Gần như biến mất khỏi sóng truyền hình, cuộc sống hiện tại của Ốc Thanh Vân là làm cô giáo dạy yoga, kinh doanh và chăm sóc cho chồng cùng 3 con.

Vì sao Ốc Thanh Vân

"Tôi thuộc tuýp người phụ nữ của gia đình. Nhưng tôi nghĩ mình có điều may mắn hơn đó là sự giác ngộ và tôi buông dần công việc chứ không ôm việc liên tục như trước kia. Thời gian qua tôi dành thời gian tập luyện yoga nhiều, nuôi dạy con đúng nghĩa. Mỗi một giai đoạn nuôi dạy con khác nhau. Khi các con đã lớn nhưng đây là thời điểm tôi dồn nhiều tâm trí, tâm sức cho hai chữ gia đình. Tôi đang là huấn luyện viên yoga và giúp mọi người tạo ra cuộc sống nhẹ nhàng đúng nghĩa" - nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Vì sao Ốc Thanh Vân

Thời gian qua, Ốc Thanh Vân đã đưa các con đi học rồi đón, học, chơi với các con hằng ngày. Và đây cũng chính là lý do mà cô dần biến mất khỏi sóng truyền hình.

Vì sao Ốc Thanh Vân

L.Tường (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]