Ốc Thanh Vân từng tuyên bố "cạch mặt" gameshow

19:45 | 28/10/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ốc Thanh Vân từng rất bức xúc khi bị chê lố tại "Nhanh như chớp", tuyên bố sẽ không tham gia gameshow.
Ốc Thanh Vân nêu quan điểm về việc Ốc Thanh Vân nêu quan điểm về việc "sao kê"
Ốc Thanh Vân bức xúc khi bị tố bán hàng giảỐc Thanh Vân bức xúc khi bị tố bán hàng giả
Ốc Thanh Vân từng tuyên bố
Ốc Thanh Vân từng tuyên bố

Vào tháng 10/2019, Ốc Thanh Vân đã có một bài đăng gây chú ý, nữ diễn viên bức xúc khi bị nhiều người cho rằng cô đang làm lố tại gameshow. Quan trọng nhất cô không hài lòng với cách làm việc của đội ngũ sản xuất chương trình Nhanh như chớp vì cắt ghép clip cố tình tạo nên hình ảnh gây tranh cãi cho nghệ sĩ.

Sau lời tuyên bố đó, khán giả ít khi nào thấy Ốc Thanh Vân xuất hiện trên các gameshow tương tự. Đồng thời cô cũng hạn chế nhận lời mời của các talkshow dù đó là những cuộc trò chuyện với bác sĩ, chuyên gia, chia sẻ kiến thức bổ ích. Bởi vì, rất nhiều chương trình đề cập nhãn hàng, sau đó lại cắt clip và quảng bá trái phép.

Nữ nghệ sĩ cảm thấy mất lòng tin với nhiều đội ngũ sản xuất, không có hợp đồng thỏa đáng, chạy quảng cáo vô tội vạ và khiến cho hình ảnh nghệ sĩ bị ảnh hưởng nhiều trong lòng khán giả. Chính lẽ đó, Ốc Thanh Vân quyết định rút gần hết các chương trình như thế.

Hiện tại, Ốc Thanh Vân tập trung cho công việc kinh doanh ở cửa hàng riêng, vẫn hoạt động nghệ thuật với vai trò MC, diễn viên. Cô cũng cần thời gian để chăm sóc 3 nhóc tì.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]