"Nàng Kiều" Trình Mỹ Duyên tái xuất màn ảnh với hình tượng quý cô thanh lịch

09:43 | 24/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trình Mỹ Duyên là một cái tên không còn quá xa lạ đối với những khán giả yêu thích và quan tâm đến các cuộc thi sắc đẹp trong nước.

Trình Mỹ Duyên đã đăng tải loạt ảnh nằm trong bộ ảnh nghệ thuật mới được cô thực hiện để đánh dấu màn comeback sắp tới trên màn ảnh nhỏ. Qua từng bộ oufit khác nhau, lối trang điểm khác nhau, Mỹ Duyên đã hóa thân thành một nhân vật hoàn toàn mới khiến netizen Việt phải tấm tắc khen ngợi.

Trình Mỹ Duyên sở hữu đường nét gương mặt thanh tú cùng vóc dáng cân đối, gợi cảm. Đôi chân thon dài cùng gương mặt xinh đẹp 'nét nào ra nét đó' giúp Trình Mỹ Duyên dễ dàng chiếm được cảm tình từ người đối diện. Với bộ ảnh đầu tiên, Mỹ Duyên hóa thân thành một quý cô thanh lịch, dịu dàng với những bộ váy bay bổng có màu sắc nhẹ nhàng như trắng, hồng kem. Điểm nhấn trong look đầu tiên chính là lối trang điểm sắc sảo phối hợp cùng màu son đỏ nổi bật khiến cho nữ diễn viên vô cùng rạng rỡ trước ống kính.

Đồng hành của Trình Mỹ Duyên để tạo ra thành phẩm hoàn hảo chính là ekip gồm những nhân vật nổi tiếng trong làng thời trang như nhiếp ảnh gia Milor Trần, stylist Đạt Trần và trang điểm Tài Phạm. Điểm chung của những bộ thiết kế mà nàng "Kiều" diện trong bộ ảnh lần này đó là đều có thiết kế bay bổng ở phần tà váy, còn phần trên thì có thiết kế hở lưng hoặc cúp ngực nhằm giúp cô nàng khoe trọn bờ vai trần gợi cảm.

Trình Mỹ Duyên là một nhân tố đầy tiềm năng của showbiz Việt. Cô từng liên tiếp đạt nhiều giải thưởng nhan sắc như top 10 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016; The Face Vietnam 2017; Miss Áo dài hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017. Ngoài ra cô nàng còn bén duyên với điện ảnh khi đảm nhận vai Kiều trong tác phẩm cùng tên của đạo diễn, nhà sản xuất Mai Thu Huyền.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]