"Nàng thơ" mới của ông bầu Vũ Khắc Tiệp "hở bạo" hơn cả Ngọc Trinh

14:20 | 12/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ loạt ảnh trong tiệc sinh nhật được tổ chức ở một nhà hàng sang trọng. Tuy nhiên điều đáng chú ý không phải là Ngọc Trinh mà là bạn gái Cường Seven khi cô diện bộ đồ cắt xẻ táo bạo, lẫn át cả "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.
Ngọc Trinh vô tư Ngọc Trinh vô tư "khóa môi" bạn đồng giới
Mỹ nhân Thái Lan lên tiếng việc Mỹ nhân Thái Lan lên tiếng việc "soán ngôi" Ngọc Trinh

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh trong tiệc sinh nhật được tổ chức ở một nhà hàng sang trọng. "Ông trùm chân dài" diện cả outfit đen toàn tập cực ngầu và sành điệu.

Bạn gái Cường Seven "hở bạo" hơn cả Ngọc Trinh

Buổi tiệc của anh không thể thiếu những người bạn thân thiết cùng dàn mỹ nhân nổi tiếng Vbiz, ai cũng gây ấn tượng với những màn lên đồ chặt chém.

Đáng chú ý hơn cả là loạt khoảnh khắc Vũ Khắc Tiệp hội ngộ cùng Ngọc Trinh. Mọi năm, Ngọc Trinh luôn có mặt trong sự kiện tổ chức tiệc sinh nhật của "ông bầu" với những màn thả dáng trong set đồ cắt xẻ táo bạo, make-up cầu kỳ. Tuy nhiên năm nay, Ngọc Trinh "hiền" hơn hẳn khi trang điểm nhẹ nhàng, diện chiếc đầm lụa trơn màu hồng đơn giản, có thêm chi tiết đan dây ở bên sườn.

Bạn gái Cường Seven "hở bạo" hơn cả Ngọc Trinh

Điểm nhấn của bữa tiệc này không nằm ở người đẹp gốc Trà Vinh mà spotlight buổi tiệc là Vũ Ngọc Anh. Người tình Cường Seven diện set đồ cực bạo với chi tiết khoét hở màu đen - nude xuyên thấu. Trong bức hình chụp cả chung giữa Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh và Vũ Ngọc Anh, Ngọc Anh còn có phần lấn át Ngọc Trinh nhờ vẻ ngoài lạ mắt, chiều cao vượt trội cùng thân hình bốc lửa.

Vũ Ngọc Anh không phải là cái tên quá xa lạ bởi ngoài chuyện tình cảm với Cường Seven, cô cũng từng có trong tay vai diễn để đời như Quyên trong bộ phim cùng tên hay tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Thế giới Người Việt 2007, Hoa hậu Việt Nam 2012... Tuy nhiên dạo gần đây cô được biết đến với danh xưng mới đó là "nàng thơ" của ông bầu Khắc Tiệp.

Bạn gái Cường Seven "hở bạo" hơn cả Ngọc Trinh

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]