Ngọc Trinh vô tư "khóa môi" bạn đồng giới

15:00 | 30/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, trong bữa tiệc sinh nhật đón tuổi 33 của Ngọc Trinh, cô nàng gây chú ý với hành động "khóa môi" người bạn đồng giới. Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người bày tỏ sự khó hiểu đối với hành động này của chân dài gốc Trà Vinh.
Ngọc Trinh đang đánh mất thế mạnh của mìnhNgọc Trinh đang đánh mất thế mạnh của mình
Ngọc Trinh trước thông tin mặc đồ đạo nhái Kendall - Kylie JennerNgọc Trinh trước thông tin mặc đồ đạo nhái Kendall - Kylie Jenner

Cụ thể, Ngọc Trinh đã chơi lớn tổ chức tiệc sinh nhật cực kỳ hoành tráng với sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng trong showbiz.

Vì thế tiệc sinh nhật của cô nàng là nơi quy tụy những người đẹp đình đám. Ngọc Trinh là một cô gái khá quậy và nghịch, một khi đã vui là chơi tới bến, không cần giữ hình tượng. Và tiệc sinh nhật luôn là dịp để cô nàng được quẩy tới nóc. Hầu như năm nào Ngọc Trinh cũng tổ chức tiệc sinh nhật linh đình, mời nhiều bạn bè trong giới tới, ăn diện lồng lộn và đập phá tơi bời.

Ngọc Trinh vô tư
Ngọc Trinh vô tư khóa môi bạn đồng giới

Hiển nhiên, tiệc sinh nhật năm nay cũng không ngoại lệ. Ngọc Trinh sau khi uống say bắt đầu có nhiều hành động vui đùa, nghịch ngợm quá đà bất chấp ống kính máy quay và mọi người xung quanh.

Chính vì thế, dù sinh nhật tuổi 33 đã qua nhưng "drama" xung quanh bữa tiệc của Ngọc Trinh vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt, khiến cô hứng chịu nhiều luồng ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Trong một đoạn clip được lan truyền mới đây, "nữ hoàng nội y" có vẻ như đã uống khá nhiều, liên tục mời mọi người lên chụp ảnh.

Không chỉ ôm chặt cứng Minh Hằng, chân dài Trà Vinh còn có hành động thân mật với một đồng nghiệp nữ gây ngỡ ngàng. Thậm chí, Ngọc Trinh còn chu môi hôn người bạn này một cách nhiệt tình.

Ngọc Trinh vô tư
Chân dài Trà Vinh đã quá chén trong tiệc đón sinh nhật của bản thân

Chân dài 8X liên tục chu môi chụp ảnh. Thậm chí khi chưa chụp xong mà Diệu Nhi đã chạy ra, Ngọc Trinh còn chẳng ngại văng tục với đàn em khiến ai nấy cũng phải "cạn lời".

Hành động say xỉn, hôn môi bạn đồng giới của Ngọc Trinh không còn là điều quá xa lạ với bạn bè và fan của cô. Ngọc Trinh và Quỳnh Thư từng bị chỉ trích vì nụ hôn đồng giới phản cảm. Người đẹp vô tư khóa môi chân dài xứ Chùa Vàng trong tiệc sinh nhật Vũ Khắc Tiệp.

Ngọc Trinh vô tư
Trước đây "Nữ hoàng nội y" cũng không ngần ngại hôn môi đồng nghiệp nữ

Không những vậy, ngay từ xưa, đôi bạn Ngọc Trinh và Linh Chi nhiều lần công khai nụ hôn đồng giới. Ngọc Trinh dường như không ngần ngại khóa môi bạn bè, bất kể nam nữ. Đến ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp cũng bị cô hôn môi.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]