Ngọc Trinh trước thông tin mặc đồ đạo nhái Kendall - Kylie Jenner

03:04 | 17/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ngọc Trinh gây chú ý khi bị thương hiệu quốc tế đăng bài bóc phốt.
Ngọc Trinh tiết lộ lý do ít tham gia gameshow, đóng phimNgọc Trinh tiết lộ lý do ít tham gia gameshow, đóng phim
Ngọc Trinh ăn gì để có vòng eo con kiến?Ngọc Trinh ăn gì để có vòng eo con kiến?

Mới đây, nhà thiết kế Haixi Ren, người sáng lập thương hiệu Ren, tức giận cho biết nữ người mẫu đang mặc chiếc váy đạo nhái của mình. Phía này bức xúc đăng ảnh so sánh bản gốc và bức ảnh chân dài gốc Trà Vinh chia sẻ kèm những lời lẽ bất bình.

Ngọc Trinh trước thông tin mặc đồ đạo nhái Kendall - Kylie Jenner

Trang quảng bá của Haixi Ren “mắng thẳng mặt”, gọi trang phục của Ngọc Trinh là “đồ rẻ tiền”. Phía này viết: “Ngọc Trinh đang mặc một chiếc váy hoa oải hương rẻ tiền nhái từ thiết kế của Kendall Jenner. Không đời nào chúng tôi lại may loại này. Nếu bạn muốn chiếc váy của chúng tôi, hãy gửi email (đặt hàng) và trả tiền, tôi sẽ làm một cái cho bạn. Dừng đạo nhái sản phẩm của các nhà thiết kế trẻ! Cảm ơn những người theo dõi đã gửi thông tin này đến tôi. Tôi biết ơn vì sự ủng hộ của các bạn”.

Ngọc Trinh trước thông tin mặc đồ đạo nhái Kendall - Kylie Jenner

Sự việc lập tức gây tranh cãi dữ dội tại Việt Nam lẫn cộng đồng mạng quốc tế. Nhiều người bức xúc lên tiếng, đòi nữ người mẫu giải thích về sự việc. Bên cạnh đó, nhiều tài khoản nước ngoài cũng đăng lại bài viết của Haixi Ren để chỉ trích chân dài.

Trước những thông tin này, Ngọc Trinh đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân. Cô viết: "Chuyện cái đầm không liên quan gì đến stylist của Trinh hết nha. Tại Trinh thích rồi Trinh kêu stylist làm cho kịp chuyến đi của Trinh. Mọi người muốn chửi thì chửi một mình Trinh thôi nha. Cảm ơn".

Ngọc Trinh trước thông tin mặc đồ đạo nhái Kendall - Kylie Jenner

Trước đó, cô nàng từng gây sốt mạng xã hội khi bị thương hiệu nêu đích danh sử dụng gương fake. Trước ồn ào dùng đồ đạo nhái, người đẹp lên tiếng thanh minh cùng một đoạn video "đập hộp" sản phẩm. "Lần đầu tiên Trinh thấy chiếc gương này trên Instagram, của ai đó, của người nào Trinh cũng không biết, sau đó tìm tòi và đặt. Đặt cái gương này về tới Việt Nam cộng hết thuế, chi phí là khoảng 380 triệu đồng, đặt cũng khá lâu. Mỗi một chiếc gương đều có mã số riêng nằm ở góc bên tay phải, Trinh sẽ kêu Kiều đọc cho mọi người xem", cô chia sẻ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]