Ngọc Trinh tiết lộ lý do ít tham gia gameshow, đóng phim

13:55 | 04/01/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Dù không thường cho ra mắt sản phẩm mới nhưng Ngọc Trinh vẫn giữ vững được độ hot trên mạng xã hội.
Ngọc Trinh ăn gì để có vòng eo con kiến?Ngọc Trinh ăn gì để có vòng eo con kiến?
Nguồn thu nhập Nguồn thu nhập "khủng" của Ngọc Trinh đến từ đâu?

Không chỉ được biết đến là mỹ nhân sở hữu nhan sắc và body xuất chúng, Ngọc Trinh còn khiến không ít khán giả bất ngờ khi có khả năng diễn xuất tự nhiên không kém cạnh ai. Bên cạnh đó, khán giả cũng khá tò mò về tiền cát-xê của người đẹp gốc Trà Vinh và lý do vì sao nữ diễn viên ít khi tham gia đóng phim.

Ngọc Trinh tiết lộ lý do ít tham gia gameshow, đóng phim

Nữ diễn viên cho biết sau thành công của các bộ phim, cô nhận được khá nhiều lời mời tham gia các dự án khác. Tuy nhiên vì không tìm được kịch bản ưng ý nên người đẹp sinh năm 1989 đã từ chối lời mời. Bên cạnh đó, còn 1 lý do khiến "nữ hoàng nội y" không nhận phim bởi vì tiền cát-xê chưa đáp ứng yêu cầu của cô. Mức thù lao mà các nhà sản xuất đưa ra chưa đủ sức để Ngọc Trinh bỏ ra thời gian hơn 1 tháng để đi quay.

Ngọc Trinh tiết lộ lý do ít tham gia gameshow, đóng phim

Về lí do không tham gia show truyền hình, Ngọc Trinh cho biết cô không giỏi kiến thức nên rất ngại khi phải trả lời các câu hỏi. "Hồi xưa đi học không giỏi, chỉ giỏi Văn với Thể dục thôi nên trả lời sợ lộ dốt, chơi vận động thì được", Ngọc Trinh hài hước kể.

Có thể nói, mức cát-xê và thu nhập khủng của Ngọc Trinh khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ. Dù rất ít khi nhận lời tham gia đóng phim nhưng người hâm mộ vẫn mong chờ sớm được gặp "nữ hoàng nội y" trên màn ảnh.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]