Ngọc Trinh ăn gì để có vòng eo con kiến?

09:40 | 25/12/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tưởng rằng để có được vòng eo con kiến và thân hình mảnh khảnh như hiện nay, thì Ngọc Trinh phải ăn kiêng và luyện tập chăm chỉ. Nhưng khẩu phần ăn của cô nàng khiến ai cũng phải trầm trồ.
Nguồn thu nhập Nguồn thu nhập "khủng" của Ngọc Trinh đến từ đâu?
Ngọc Trinh: “6 điều khiến mọi cô gái trở nên đắt giá hơn”Ngọc Trinh: “6 điều khiến mọi cô gái trở nên đắt giá hơn”
Ngọc Trinh ăn gì để có vòng eo con kiến?

Có thể nói đam mê với ẩm thực của Ngọc Trinh cũng "không phải dạng vừa" khi cô nàng thường xuyên ăn uống và review với khán giả. Theo tiết lộ của Thúy Kiều, “nữa hoàng nội y” ăn đủ một ngày 3 bữa, bên cạnh đó các bữa ăn phụ và đồ ăn vặt cũng được bổ sung vào thực đơn mỗi ngày.

Ngọc Trinh ăn gì để có vòng eo con kiến?

Các video đăng tải lên mạng xã hội, nguời hâm mộ có thể thấy thực đơn hằng ngày của người đẹp sinh năm 1989, không kiêng tinh bột và ăn ngẫu nhiên theo các món mà người làm thực hiện.

Bên cạnh đó, chân dài Trà Vinh còn có thói quen ăn vặt và ăn đêm. Không ít lần người đẹp bị những người xung quanh quay cảnh tượng cô đang ngồi ăn ngon lành bất kể giờ giấc.

Những món ăn được vào review của cô nàng có thế kể đến như cà ri gà, ốc… Thậm chí cô nàng còn có cả 1 video ăn đủ các món quê nhà Trà Vinh từ bánh canh chả tép, đến bánh ấu, sương sa hạt lựu, rồi đến cả bún nước lèo…

Ngọc Trinh ăn gì để có vòng eo con kiến?

Cô nàng dường như khiến người hâm mộ phải trầm trồ khi có thể ăn cả ngày thoải mái như vậy, từ những món ăn lề đường đến những món ăn sang chảnh gần như đều được cô nàng nếm thử đầy đủ. Lại thêm thường xuyên có những chuyến đi du lịch nước ngoài, nữ hoàng nội y cũng không bỏ phí những chuyến đi như vậy còn tận dụng để thưởng thúc những món ăn giống như mọi người. Trong chuyến đi Hàn Quốc, Ngọc Trinh đã không ngần ngại thưởng thức những món ăn ngon từ khó ăn như bạch tuộc sống đến các món ăn đắt tiền như cua hoàng đế…

Ngọc Trinh ăn gì để có vòng eo con kiến?

Ra ngoài với nhiều món ngon là thế, về nhà cô nàng cũng được Thúy Kiều tận tình chăm sóc vời hàng loạt các món ăn khoái khẩu vừa thơm ngon nhưng cũng không kém phần béo ngậy khiến ai nấy đều phải trầm trồ. Tuy là thế, cô nàng cũng thường ăn kiêng và luyện tập giữ dáng những lúc cần trở lại công việc. Có lần, nữ diễn viên vòng eo 56 cũng đã chia sẻ bữa sáng giảm cân của mình cùng khoai lang và yến mạch, một ngày sẽ uống từ 2-3 loại nước ép khác nhau. Cô còn tận tình hướng dẫn mọi người luyện tập thể thao để giữ dáng.

Ngọc Trinh ăn gì để có vòng eo con kiến?

Thời điểm tăng cân để lấy lại phong độ, người đẹp đã không ngừng tự áp mình vào chế độ ăn uống khoa học. Cô còn tự mình đưa ra thử thách cho các fan để cùng nhau chuyển động lực có được vóc dáng đẹp. Trên các trang mạng xã hội của người đẹp, mọi người có thể thấy được những hình ảnh luyện tập chăm chỉ của cô nàng. Ngọc Trinh đã từng thử sức với nhiều thể loại từ plank, yoga, squat… giúp cô nàng sở hữu vòng eo đáng ngưỡng mộ chỉ 56cm, có thời điểm là 53cm.

https://dulich.petrotimes.vn

Chivy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]