Ngô Diệc Phàm bị bạn gái cũ tố "lấy lý do tuyển diễn viên để dụ dỗ các thiếu nữ"

14:06 | 09/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ngô Diệc Phàm bị tố trụy lạc, lập phòng chat dụ dỗ các thiếu nữ vị thành niên.
Sau những scandal tình cảm, Ngô Diệc Phàm cảm thấy chán nản đến mức muốn giải nghệSau những scandal tình cảm, Ngô Diệc Phàm cảm thấy chán nản đến mức muốn giải nghệ
Ngô Diệc Phàm tái xuất bằng Ngô Diệc Phàm tái xuất bằng "liên hoàn phốt"

Sina đưa tin hot girl mạng Đỗ Mỹ Trúc, bạn gái cũ của Ngô Diệc Phàm đã tố cáo nam ca sĩ có đời sống riêng tư trụy lạc. Mỗi thành phố anh tới đều tìm các cô gái khác nhau để quan hệ.

Đỗ Mỹ Trúc cho biết, khoảng thời gian cô và Ngô Diệc Phàm quen nhau, nam ca sĩ ngoại tình với rất nhiều cô gái xung quanh Đô Mỹ Trúc. Sau đó, nam diễn viên có 1 tài khoản chuyên dùng để "săn" gái vị thành viên, yêu cầu tuyển chọn là các người đẹp sinh năm 2000 trở đi, đang trong kỳ thi tuyển sinh đại học.

Ngô Diệc Phàm bị bạn gái cũ tố

Cô còn tiết lộ Ngô Diệc Phàm và bạn bè có một nhóm chat riêng. Họ sẽ gửi hình ảnh các cô gái vào đó để lựa chọn gọi ai tới cùng "vui vẻ". "Những cô gái này đều sinh sau năm 2000, họ chẳng khác nào món hàng của họ", Đỗ Mỹ Trúc chia sẻ.

Đỗ Mỹ Trúc cũng đăng nhiều tin nhắn làm bằng chứng những điều cô tố cáo là sự thật. Bài đăng của Đỗ Mỹ Trúc khiến khán giả chấn động, đặc biệt là hành vi lựa chọn người đẹp tuổi vị thành niên của Ngô Diệc Phàm.

Ngô Diệc Phàm bị bạn gái cũ tố

Sau khi bị bạn gái cũ tố cáo, công ty quản lý của Ngô Diệc Phàm ra thông báo sẽ khởi kiện Đỗ Mỹ Trúc. Theo nam ca sĩ, thông tin trong những đoạn tin nhắn của Đỗ Mỹ Trúc không đúng sự thật và hành vi lan truyền gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh tiếng nam ca sĩ.

Ngoài Đỗ Mỹ Trúc, còn có ba cô gái khác là Lý Bắc Bình, Tống Xán Xán và Tương Vận Khiết đã đứng ra vạch trần nhân cách của nam ca sĩ. Từ lời tố cáo của các nhân chứng khiến Ngô Diệc Phàm đánh mất hình ảnh đẹp đẽ từng xây dựng.

Phạm Linh (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]