Ngỡ ngàng trước những bãi biển đẹp nhất thế giới

10:46 | 18/05/2018

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Với làn nước trong xanh, những bãi cát trắng trải dài cùng với hàng dừa in bóng xuống mặt nước, du lịch biển luôn là sự lựa chọn của nhiều du khách mỗi độ hè về….

1. Bãi biển Whitehaven, Australia:

Thuộc đảo nhiệt đới Whitehaven cách bờ biển Queensland khoảng hơn 1.400 km về phía đông bắc, Whitehaven (Australia) là một trong những bãi biển đẹp được nhiều du khách tìm đến trong kỳ nghỉ dưỡng.

kham pha nhung bai bien dep noi danh the gioi

“Đặc sản” biển Whitehaven cũng giống như tên gọi của chúng: những bãi cát trắng phau trải dài hơn 6 km tạo cho bãi biển này có một vẻ đẹp hoang sơ, kỳ bí khó cưỡng lại được.

Đặc biệt, bãi tắm này còn được mệnh danh là địa điểm du lịch có số ngày nắng nhiều nhất (292 ngày nắng). Do đó, khi đến đây, du khách sẽ có những trải nghiệm khá thú vị.

2. Bãi biển Anse Lazio, Đảo Praslin, Seychelles

Nằm cách đất liền khoảng 1.600 km về phía đông của Kenya, bãi biển Anse Lazio nổi tiếng với những rặng dừa dọc bờ biển và những tảng đá granit độc đáo, kỳ lạ.

kham pha nhung bai bien dep noi danh the gioi

Tham gia nhiều cuộc bình chọn vẻ đẹp của các bãi biển trên thế giới, Anse Lazio được chấm thang điểm 10 cho vẻ đẹp hoang sơ và điểm 9 về chất lượng cát tại đây.

3. Vịnh Kuana’oa

Kuana’oa là một trong những vịnh đẹp nhất trên thế giới thuộc đảo Lớn của Hawaii. Địa điểm này còn được gọi là biển "lưỡi liềm" cũng chính bởi hình dáng của nó.

kham pha nhung bai bien dep noi danh the gioi

4. Bãi biển Navagio (Xác thuyền)

Đối với những du khách đã từng xem bộ phim đình đám “Hậu duệ mặt trời” thì không thể nào quên được vẻ đẹp như tranh vẽ của bãi biển Navagio.

kham pha nhung bai bien dep noi danh the gioi

Đây là bãi biển thuộc quần đảo lớn của Hy Lạp. Nguồn gốc của cái tên Navagio bắt nguồn vào tháng 10/1980 khi một xác tàu chở hàng trôi đến bãi biển và tồn tại cho đến tận bây giờ.

5. Bãi biển Elafonisi, Hy Lạp

Nằm khép mình ở phía nam Crete, bãi biển Eladonisi chính là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng dành riêng cho các gia đình. Đặc trưng của bãi biển này chính là những bãi cát hồng xinh đẹp, hiếm có.

kham pha nhung bai bien dep noi danh the gioi

Đặc biệt, trên bãi biển còn có hơn 110 loài thực vật khác nhau cùng các khối đá có hình thù kỳ lạ. Tuy nhiên, nếu bạn có ý định sẽ mang cát hồng về nhà để kỷ niệm thì hãy từ bỏ ý định đó ngay, bởi tại đây nghiêm cấm tuyệt đối việc mang cát ra khỏi bãi biển.

6. Biển Hồng (Indonesia)

Vẫn là một bãi biển Hồng thuộc Tây Flores nằm ở Đông Nusa Tenggara (Indonesia). Nước biển ở đây có màu ngọc lam cùng những bãi cát hồng và sắc trời trong xanh tạo nên cảnh tượng vô cùng hoàn hảo, nên thơ như một bức tranh thủy mặc đẹp đến lặng người.

kham pha nhung bai bien dep noi danh the gioi

Ngoài ra, hệ sinh thái dưới biển cũng rất đa dạng và phong phú.

7. Bãi biển Maldives

Nhắc về những bãi biển đẹp nhất thế giới không thể nào không nhắc đến hòn đảo xinh đẹp Maldives nằm trên vùng biển Ấn Độ Dương.

kham pha nhung bai bien dep noi danh the gioi

Đến du lịch tại hòn đảo này, du khách sẽ không thể nào cưỡng lại được những bãi biến xanh, cát trắng trải dài giống như một bức tranh thủy mặc trên biển.

Phương Nam

Forbes

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]