Ngọc Lan chia sẻ lý do tăng cân, nhập viện nhiều lần

19:10 | 08/11/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ngọc Lan là một trong nữ diễn viên đang được đông đảo khán giả quan tâm trong thời gian hiện nay khi cô lần đầu Bắc tiến tham gia bộ phim Mặt nạ gương.
Ngọc Lan đáp trả khi bị gọi là Ngọc Lan đáp trả khi bị gọi là "con khùng chồng bỏ"
Dù đã ly hôn, Thanh Bình vẫn lo lắng cho mẹ của Ngọc Lan trong thời điểm dịch bệnhDù đã ly hôn, Thanh Bình vẫn lo lắng cho mẹ của Ngọc Lan trong thời điểm dịch bệnh
Ngọc Lan chia sẻ lý do tăng cân, nhập viện nhiều lần

Bên cạnh tài năng diễn xuất tài tình, tái hiện thành công tính cách, hành động của nhân vật, nữ diễn viên khiến khán giả vô cùng bất ngờ với ngoại hình mũm mĩm. Không chỉ hết mình trong tạo hình nhân vật, cô còn khiến khán giả lo lắng tăng cân một phần do vấn đề sức khỏe.

Theo nữ diễn viên chia sẻ cô tăng cân từ khoảng tháng 6/2020 vì tác dụng phụ của việc phải nằm viện trong đầu 2020. Thời điểm này cô bị bệnh và phải liên tục truyền nước biển và kháng sinh, cơ thể bị tích tụ khiến sao nữ Gia đình sóng gió không kiểm soát được cân nặng. Ngoài ra vì tập thể dục đều đặn nên dù tăng cân nhưng cơ thể cô vẫn rất săn chắc nhìn chỉ như tăng 3,4 kg.

Ngọc Lan chia sẻ lý do tăng cân, nhập viện nhiều lần

Tâm sự kĩ hơn về vấn đề nhập viện này Ngọc Lan trần tình: "Tôi bị sạn thận. Hạt sạn hơn 6 li, to như hột xoàn. Tôi bị đau ở thắt lưng, lúc đầu, tôi tưởng mình táo bón nên vẫn đi ăn uống bình thường. Chiều hôm đó, đang ăn thì mồ hôi rịn ra, tôi bị ói rồi muốn xỉu trong toilet. Người làm trong nhà đưa tôi đi cấp cứu. Vô viện là tôi sảng luôn, hành động và nói vô thức mà không biết. Lúc phát hiện tăng cân, mặt mọng như nước, tôi ngồi kết nối lại và hỏi bác sĩ thì mới khẳng định được là do mình bị tích tụ kháng sinh, đạm, nước quá nhiều trong người. Thật lòng, lúc đó, tôi còn sợ cuộc đời làm nghệ thuật của mình sẽ chấm dứt luôn. Hiện tại, tôi đã giảm được 3kg và tự hứa, đóng phim xong sẽ xuống 5kg".

Để đạt được những thành công như hiện tại, diễn viên Ngọc Lan không chỉ cố gắng về mặt diễn xuất mà còn đầu tư rất nhiều về ngoại hình, vóc dáng. Sự cố gắng của cô thể hiện rõ trong gần 20 năm chăm chỉ với nghiệp diễn. Bên cạnh sự tài năng, xinh đẹp đức tính hiền lành, chân thật là một trong những điều kiện để nữ diễn viên giữ chân người hâm mộ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]