Ngọc Lan "đọ sắc" bên dàn hoa hậu

19:45 | 24/01/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ngọc Lan gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh khi tham dự một show thời trang...
Ngọc Lan chia sẻ lý do tăng cân, nhập viện nhiều lầnNgọc Lan chia sẻ lý do tăng cân, nhập viện nhiều lần
Ngọc Lan đáp trả khi bị gọi là Ngọc Lan đáp trả khi bị gọi là "con khùng chồng bỏ"

Nữ diễn viên Ngọc Lan có mặt trong sự kiện của nhà thiết kế nổi tiếng và cũng có dịp tụ họp với nhiều gương mặt đình đám của showbiz Việt. So với nhan sắc của hoa hậu chuyển giới Hương Giang hay hoa hậu Trái đất Phương Khánh.

Ngọc Lan

Trước những lời thắc mắc của khán giả về ngoại hình của Ngọc Lan hiện tại, cô đã nỗ lực giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn của ngày trước. Nữ diễn viên không hề nhịn ăn mà thay vào đó vẫn giữ chế độ ăn uống khoa học, cố gắng duy trì việc tập luyện đều đặn. Nhờ vậy mà sau 2 tháng trở về Nam, người đẹp sinh năm 1985 đã thành công xuống được 5kg. Với điều này, nhiều người tin rằng Ngọc Lan có thể nỗ lực với kế hoạch giảm cân của mình để đạt được vóc dáng chuẩn chỉnh hơn nữa.

Ngọc Lan

Với lối trang điểm mỏng nhẹ, Ngọc Lan cũng thành công khi được dân tình khen ngợi với vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào. Bên cạnh nhan sắc, khoản vóc dáng của nữ diễn viên cũng là điểm khiến dân tình chú ý. Có thể thấy trong mọi khung ảnh, diễn viên Luật trời luôn rất xinh đẹp với vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng hơn nhiều so với thời điểm đóng phim Mặt nạ gương cách đây không lâu.

Ngọc Lan

Từng sợ việc vóc dáng mũm mĩm sẽ khiến bản thân mất đi sự nghiệp, do đó, không khó hiểu khi Ngọc Lan rất nỗ lực lấy lại body của ngày trước. Ngay từ bước đầu, có thể thấy nữ diễn viên đã đạt được kết quả vô cùng mãn nguyện.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]