Người dân Trung Quốc đi du lịch nước ngoài vào dịp Tết Nguyên Đán 2020 tăng đột biến

15:50 | 12/12/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Công ty du lịch trực tuyến của Trung Quốc Trip.com tiết lộ khách du lịch Trung Quốc sẽ đi du lịch nước ngoài nhiều hơn trong dịp nghỉ lễ Tết năm 2020.  
cang nhieu khach du lich trung quoc bay sang nuoc ngoai vao dip tet nguyen dan 2020Món ăn đón Giáng sinh của người Hy Lạp
cang nhieu khach du lich trung quoc bay sang nuoc ngoai vao dip tet nguyen dan 2020Các cuộc biểu tình ở Hồng Kông đang ảnh hưởng đến ngành du lịch châu Á như thế nào – Kẻ được và Người mất
cang nhieu khach du lich trung quoc bay sang nuoc ngoai vao dip tet nguyen dan 2020

Công ty cũng chia sẻ rằng khách du lịch Trung Quốc đã đặt chuyến bay tới 419 thành phố ở hơn 100 quốc gia trong kỳ nghỉ bảy ngày bắt đầu từ ngày 24 tháng 1 năm 2020. 6,3 triệu chuyến đi nước ngoài của khách du lịch Trung Quốc trong kỳ nghỉ lễ Tết năm 2019, tăng 12,48% so với năm trước.

Kỳ nghỉ lễ Tết Nguyên Đán được xem là cuộc di cư lớn nhất trên thế giới, dự kiến ​​400 triệu người Trung Quốc sẽ đi du lịch trong và ngoài nước.

Úc và New Zealand nằm trong những điểm đến phổ biến nhất đối với người Trung Quốc nhờ thời tiết ấm áp. Ngoài ra, theo báo cáo, cũng có rất nhiều chuyến bay đến Ý, Anh, Tây Ban Nha, Nga, Pháp và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất.

90% khách du lịch Trung Quốc đặt tour du lịch chất lượng cao, đa số họ yêu thích công ty du lịch tư nhân có hướng dẫn viên du lịch và lịch trình linh hoạt.

Thực tế, việc nhiều người Trung Quốc đi du lịch cho thấy thu nhập ngày càng tăng và mức sống cao hơn của hầu hết người dân. Khách du lịch Trung Quốc là động lực và là yếu tố gây chấn động mạnh trong ngành du lịch.

https://dulich.petrotimes.vn/

Yến Phạm

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]