Nguyệt Ánh cùng vợ chồng Lương Thế Thành hội ngộ tại Thái Lan

16:15 | 18/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Lương Thế Thành và Nguyệt Ánh từng là cặp đôi chính trong bộ phim Miền Đất Phúc gây sốt một thời, cả 2 vẫn giữ vững tình bạn thân thiết cho đến hiện nay.
Lý do Lương Thế Thành - Thúy Diễm kêu gọi từ thiệnLý do Lương Thế Thành - Thúy Diễm kêu gọi từ thiện
Cuộc sống hôn nhân hiện tại của Nguyệt ÁnhCuộc sống hôn nhân hiện tại của Nguyệt Ánh

Trên trang Facebook cá nhân, Nguyệt Ánh đã đăng tải bức ảnh chụp cùng vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm. Được biết, cả 2 gia đình đều đang có chuyến nghỉ dưỡng ở Thái Lan nên họ đã hẹn gặp gỡ nhau tại nước bạn.

Nguyệt Ánh cùng vợ chồng Lương Thế Thành hội ngộ tại Thái Lan

Các nghệ sĩ và những người bạn của mình đã có dịp hội ngộ, vui vẻ cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon ở xứ chùa Vàng. Nguyệt Ánh hào hứng chia sẻ: "Lâu lâu hâm nóng tình yêu với đồng bọn". Trong khi Lương Thế Thành - Thúy Diễm hạnh phúc sánh đôi cùng nhau thì khán giả nhận ra rằng Nguyệt Ánh lẻ bóng trong chuyến đi này. Thông qua những hình ảnh trên mạng xã hội có thể thấy được nữ diễn viên vi vu Thái Lan cùng con trai và một vài người thân, hoàn toàn vắng bóng ông xã người Ấn Độ của cô.

Nguyệt Ánh cùng vợ chồng Lương Thế Thành hội ngộ tại Thái Lan

Dù showbiz khá nhiều ồn ào nhưng Lương Thế Thành và Nguyệt Ánh vẫn giữ được tình bạn thân thiết của mình. Cả 2 đều đã có gia đình riêng nhưng mỗi khi có dịp gặp lại họ vẫn vui vẻ như ngày nào. Tình bạn hơn 15 năm là điều rất đáng quý trọng.

Nguyệt Ánh cùng vợ chồng Lương Thế Thành hội ngộ tại Thái Lan

Khung ảnh Nguyệt Ánh hội ngộ cùng vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, dân tình vẫn khá tò mò về việc chồng Ấn liên tục không xuất hiện bên cạnh Nguyệt Ánh.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]