Nhà bị trộm đột nhập, Raheem Sterling rời tuyển về gấp

10:51 | 05/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Theo thông tin mới nhất của The Sun, tiền đạo chạy cánh của Chelsea phải bỏ lỡ trận đấu ở vòng 16 đội với lý do dinh thự riêng của gia đình Raheem Sterling bị trộm đột nhập, đánh cắp nhiều thứ có giá trị.
Ai là người chơi tệ nhất trong hàng ngũ của Chelsea tối qua?Ai là người chơi tệ nhất trong hàng ngũ của Chelsea tối qua?
Top những cầu thủ nhận lương cao nhất 2022Top những cầu thủ nhận lương cao nhất 2022
Siêu máy tính dự đoán đội hình đội tuyển Anh trong trận mở màn World CupSiêu máy tính dự đoán đội hình đội tuyển Anh trong trận mở màn World Cup
Bị trộm đột nhập, Raheem Sterling rời tuyển về nhà gấp
Gia đình Sterling/https://dulich.petrotimes.vn

Tờ The Sun cũng tiết lộ thêm, kẻ trộm có vũ khí đã đột nhập vào nhà Sterling và lấy đi một số vật có giá trị. Người thân của cầu thủ sinh năm 1994 gồm vợ và các con đang rất lo lắng. Cảnh sát London đang mở một cuộc điều tra để sớm tìm ra thủ phạm trong khi Sterling bay về Anh để ở bên gia đình. Được biết, kẻ trộm đã đã lấy đi nhiều trang sức có giá trị lên đến 300.000 bảng Anh.

Bị trộm đột nhập, Raheem Sterling rời tuyển về nhà gấp
Tiền đạo thuộc biên chế Chelsea lo lắng cho vợ và các con/https://dulich.petrotimes.vn

Trong một buổi phỏng vấn gần nhất, HLV Gareth Southgate cũng lên tiếng về việc quyết định để cho Sterling trở lại Anh giải quyết chuyện gia đình, ông nói: "Đôi khi trong cuộc sống, bóng đá không còn là thứ quan trọng nhất. Gia đình mới là điều thiêng liêng nhất".

Sterling đã chơi hai trận tại vòng bảng gặp Iran và Mỹ. Anh góp một bàn và một kiến tạo. Sang đến trận gặp Xứ Wales, cựu cầu thủ Man City ngồi dự bị và không được sử dụng.

Sterling được cho là có thể trở lại Qatar cho trận tứ kết gặp Pháp vào thứ Bảy.

Theo một số nguồn tin từ các tờ báo của Anh, nhà riêng của tiền đạo người Anh chỉ cách sân tập của Chelsea ở Cobham, Surrey chưa đầy 15 phút. Băng nhóm này có thể đã nghĩ rằng gia đình của Sterling đều đến Qatar để xem anh thi đấu.

Bị trộm đột nhập, Raheem Sterling rời tuyển về nhà gấp
Anh được cho là sẽ trở lại tập trung đội tuyển sớm/https://dulich.petrotimes.vn

Trước trận đấu đầu tiên của đội tuyển Anh , vợ của Sterling đã đăng những bức ảnh cô cùng hai con ngồi trên một con tàu du lịch ở Doha. Tuy nhiên, cô và các con đã trở về Anh ngay sau đó.

Raheem Sterling được cho là rất lo lắng cho an nguy của gia đình.

Trong ngày Sterling không ra sân, tuyển Anh vẫn chơi tốt và có chiến thắng 3-0 trước Senegal, qua đó vào tứ kết gặp Pháp. Hai bàn thắng của "Tam sư" được ghi ngay trong hiệp một, lần lượt do công của Jordan Henderson và Harry Kane. Bàn còn lại được ghi bởi Bukayo Saka ở đầu hiệp hai.

Trước đó, tuyển Anh thông báo Ben White cũng nghỉ thi đấu vì việc riêng. Thậm chí, trung vệ này còn không thể tiếp tục dự World Cup: "Ben White đã rời nơi tập trung của tuyển Anh tại Al Wakrah để trở về nhà bởi lý do cá nhân. Cầu thủ của Arsenal sẽ không tham dự phần còn lại của World Cup 2022. Chúng tôi tôn trọng yêu cầu về quyền riêng tư của Ben White vào lúc này".

https://dulich.petrotimes.vn

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]