Nhã Phương lộ hình ảnh chưa qua chỉnh sửa

10:17 | 19/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, Ngô Kiến Huy đã chia sẻ hình ảnh hậu trường tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Trong ảnh, anh tạo dáng hài hước bên 3 đồng nghiệp là HIEUTHUHAI, Kiều Minh Tuấn và Nhã Phương. Điều đáng chú ý là nhan sắc của bà xã Trường Giang đã có dấu hiệu của tuổi tác.
Cận cảnh cơ ngơi đắt giá của Trường Giang - Nhã PhươngCận cảnh cơ ngơi đắt giá của Trường Giang - Nhã Phương
Trường Giang sẽ hé lộ hình ảnh con gái cưng trên show truyền hình đặc biệt của chính mình?Trường Giang sẽ hé lộ hình ảnh con gái cưng trên show truyền hình đặc biệt của chính mình?

Là người đẹp duy nhất xuất hiện trong khung hình, nên Nhã Phương nhận được nhiều sự chú ý. Nữ diễn viên trang điểm vừa phải để ghi hình show ngoài trời.

Nhã Phương lộ hình ảnh chưa qua chỉnh sửa

Song có thể thấy bức ảnh Ngô Kiến Huy chia sẻ khá chân thực, gần như không có dấu hiệu chỉnh sửa nào nên nhan sắc thật của bà xã Trường Giang hiện rõ.

Nhã Phương lộ hình ảnh chưa qua chỉnh sửa

Nhiều cư dân mạng nhận xét diện mạo của Nhã Phương trong hình hơi khác biệt so với những bức ảnh cô tự đăng trên mạng xã hội. Cụ thể, dù đã trang điểm nhẹ, nhưng vùng mắt của nữ diễn viên vẫn lộ vết chân chim và bọng mắt to. Bên cạnh đó, làn da của Nhã Phương cũng không nuột nà như thường thấy. Tuy vậy, bà xã Trường Giang vẫn ghi điểm với nụ cười rạng rỡ.

Nhã Phương được xem là một trong những nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của làng phim ảnh Việt. Tuy nhiên, cô cũng nhiều lần bị netizen soi phong độ sắc vóc lên xuống thất thường, khác với ảnh tự đăng.

Nhã Phương lộ hình ảnh chưa qua chỉnh sửa

Trước đó, trong buổi trả lời phỏng vấn ngắn với BTC “2 ngày 1 đêm” cùng Thuý Ngân, Nhã Phương cũng để lộ dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt. Khi không thể make-up quá đậm như khi đi dự event và thông qua ống kính quay cận, không chỉnh sửa, Nhã Phương lộ rõ dấu hiệu lão hóa với làn da chảy xệ, nếp nhăn, bọng mắt to. Những nhược điểm này khiến cô trông già dặn hơn dù cô mới chạm ngưỡng 30+.

Nhã Phương lộ hình ảnh chưa qua chỉnh sửa

Bản thân Nhã Phương cũng từng thừa nhận nếp nhăn, bọng mắt là khuyết điểm khiến cô tự ti nhất trong một lần livestream.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]