Nhật Kim Anh gặp vấn đề về sức khỏe

14:28 | 16/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Thời gian gần đây Nhật Kim Anh trở lại với rất nhiều dự án mới. Sau những ngày làm việc quá sức, cô đã gặp vấn đề về sức khỏe.
Nhật Kim Anh sở hữu khối tài sản Nhật Kim Anh sở hữu khối tài sản "khủng" ở tuổi 36
Nhật Kim Anh lên tiếng về tin đồn tình cảm với TiTi (HKT)Nhật Kim Anh lên tiếng về tin đồn tình cảm với TiTi (HKT)

Trên trang Facebook cá nhân, Nhật Kim Anh đã gây hoang mang hơn cả khi bất ngờ đăng tải hình ảnh mình đang nằm trên giường bệnh. Nhật Kim Anh viết: "Và rồi tôi đã chợt nhận ra… Thư giãn chút nào. Nhớ bác sĩ nên qua thăm. Bác đã cho mình ngủ một chút... Em hứa sẽ không qua ngủ ké nữa đâu". Sau khi giọng ca Lâu đài cát chia sẻ hình ảnh nhiều đồng nghiệp và khán giả đã vào hỏi thăm sức khỏe.

Nhật Kim Anh gặp vấn đề về sức khỏe

Được biết, cô nàng đã phải trải qua một cơn sốt, việc thở máy là do trước đó người đẹp này có vấn đề về xoang mũi nên dùng máy để hỗ trợ cho thoải mái hơn. Do công việc quá nhiều nên sức khoẻ nữ ca sĩ cũng bị ảnh hưởng. Bên dưới phần bình luận, cũng có nhiều người hỏi han sức khỏe của Nhật Kim Anh.

Nhật Kim Anh gặp vấn đề về sức khỏe

Được biết Nhật Kim Anh không chỉ là diễn viên, ca sĩ và đang đảm nhận vai trò một doanh nhân, chủ thương hiệu. Cô nàng đảm nhiệm nhiều vai trò và cố gắng hoàn thành tốt tất cả nên rất khó tránh khỏi vấn đề kiệt sức. Trước đây, giọng ca sinh năm 1985 đã từng kiệt sức đến nhập viện cấp cứu.

Hiện tại, tình hình sức khỏe của Nhật Kim Anh cũng đang là vấn đề được quan tâm hơn bao giờ hết.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]