Những biểu cảm "siêu đáng yêu" của nhóc tì Leon nhà Hà Hồ

03:08 | 23/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang tận hưởng kỳ nghỉ hè bên gia đình. Trong nhiều khoảnh khắc đẹp được Hà Hồ đăng tải, dân tình đặc biệt chú ý đến bộ sưu tập biểu cảm của Leon.
Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ với nhan sắc khác biệt so với hiện tạiHồ Ngọc Hà gây bất ngờ với nhan sắc khác biệt so với hiện tại
Bùi Anh Tuấn làm Bùi Anh Tuấn làm "bảo mẫu" cho quý tử Leon nhà Hà Hồ

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Hai thiên thần nhỏ Lisa - Leon là "trái ngọt" cho câu chuyện tình đẹp của cả hai. Sau khi hạ sinh các thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình với khán giả. Trong đó dân tình đặc biệt chú ý đến bộ sưu tập biểu cảm của Leon.

Những biểu cảm

Leon luôn mang đến sự thú vị trong chuyến du lịch với bố mẹ. Khi về quê nội ở Thụy Điển, Leon không hề "lạ nước lạ cái" mà rất nhanh chóng hòa nhập vào không gian ở mới. Nhóc tì chạy nhảy khắp khu vườn, quậy phá cùng ông bà nội. Được mẹ dắt đi dạo phố, Leon tỏ ra rất thích thú, chỉ vào những thứ mình thích.

Những biểu cảm
Những biểu cảm

Leon được khán giả yêu mến đặt biệt danh "thánh meme" bởi tài năng biểu cảm bằng khuôn mặt. Nhóc tỳ luôn có những hành động hài hước, tinh nghịch và lém lỉnh hết sức. Dù ở bất cứ đâu, biểu cảm của Leon chưa bao giờ là nhạt nhòa. Cậu con trai nhà Hà Hồ - Kim Lý thay đổi nhiều trạng thái khác nhau.

Những biểu cảm
Những biểu cảm
Những biểu cảm

Người hâm mộ như tan chảy trước ánh nhìn của Leon. Sinh ra cùng ngày, cùng tháng nhưng Leon lại cao to hơn người chị gái của mình. Khi cặp sinh đôi bước sang tháng thứ 5, Hồ Ngọc Hà tiết lộ chỉ số phát triển của các con. Theo đó, Leon có chiều cao 69cm và cân nặng 8,6kg. Lisa ra đời trước nhưng thấp bé nhẹ cân hơn cậu em. So với chị gái, Leon nhỉnh hơn 5cm về chiều cao, cân nặng cũng bỏ xa tới 2kg.

Những biểu cảm
Những biểu cảm

Leon càng lớn càng trở thành một "cây hài nhí", là ngôi sao trên mạng xã hội. Nhóc tì nhận được nhiều sự yêu mến mỗi lần xuất hiện qua ống kính bố mẹ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]