Những địa điểm câu cá tự nhiên thư giãn cuối tuần ở Hà Nội

14:15 | 27/11/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Địa điểm câu cá tự nhiên ở Hà Nội nhưng năm qua luôn nhận được sự quan tâm của những người yêu thích bộ môn này.
Trải nghiệm đồi Bù, cắm trại bay dù lượn đầy thú vị tại Hà NộiTrải nghiệm đồi Bù, cắm trại bay dù lượn đầy thú vị tại Hà Nội
Suối Cái Ba Vì - Địa điểm cực chill ngay gần Hà NộiSuối Cái Ba Vì - Địa điểm cực chill ngay gần Hà Nội

1. Câu cá hồ Núi Bàu - Núi Hàm Lợn

Những địa điểm câu cá tự nhiên Hà Nội thư giãn cuối tuần
Hồ Núi Bàu ngay dưới chân núi Hàm Lợn (Sóc Sơn, Hà Nội)

Giống như hồ Đồng Đò, hồ Núi Bàu nằm ngay dưới chân núi Hàm Lợn. Câu cá hồ Núi Bàu đã trở thành điểm tới quen thuộc trong những hồ câu cá tự nhiên ở Hà Nội. Bạn có thể câu được cá chép, cá rô phi, cùng nhiều loại cá khác. Không chỉ câu cá không gian bốn xung quanh cũng rất nên thơ hữu tình bạn có thể cùng gia đình, bạn bè cắm trại hồ Hàm Lợn qua đêm ở đây cũng rất thú vị. Bạn có thể tham khảo kinh nghiệm cắm trại câu cá ở núi Hàm Lợn . Lưu ý nên mang rác về nhà tránh gây bẩn nguồn nước.

Địa Chỉ: Đội 4 thôn Thanh Hà, Nam Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội

Giá câu: Miễn phí

2. Sông Hồng

Những địa điểm câu cá tự nhiên Hà Nội thư giãn cuối tuần
​​​​​Sông Hồng

Đi dọc con sông Hồng, thấy có nhiều điểm thu hút giới cần thủ, nhưng có 2 điểm câu đáng chú ý, là đoạn sông chảy qua Lào Cai và phía hạ nguồn sông Hồng, các nhánh nhỏ của con sông, nước chảy hiền hòa nơi Đồng bằng sông Hồng. Ở đây có đa dạng các loài cá từ rô phi, cá chép, cá đối… cho đến cá lăng. Ngồi ở bãi sông Hồng câu cá bạn có thể hóng mát, ngắm cảnh, tận hưởng khí trời trong khi chờ cá cắn câu.

Địa chỉ: Khu vực mạn cảng Hồng Vân hay chân cầu Vĩnh Tuy hướng đê Bát Tràng

Giá câu: Miễn phí

3. Hồ câu cá tự nhiên Chòm Núi

Những địa điểm câu cá tự nhiên Hà Nội thư giãn cuối tuần
Hồ câu cá tự nhiên Chòm Núi

Cũng là một địa điểm thuộc Sóc Sơn chỉ cách hai tiếng từ trung tâm thành phố để tới được đây. Một hồ câu tự nhiên vừa gần Hà Nội, không gian thoáng đãng cùng với lớp thủy sinh phong phú. Hồ Chòm Núi tin chắc bạn sẽ thảo mãn khi buông cần tại đây. Không chỉ có các loại cá chép, cá diếc, cá nheo bạn còn có thể câu được nhiều loại cá khác. Lưu ý nếu muốn cắm trại Hồ Chòm Núi thì hãy tới đây vào mùa nước cạn, còn mùa nước lên sẽ ngập hết bãi cắm trại. Vì không mất phí cắm trại lẫn phí câu nên mọi người lưu ý mang rác về nhà nhé! Hồ câu miễn phí ở Hà Nội đôi khi còn thích hơn những hồ trả phí khác.

Địa Chỉ: Nam Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội

Giá câu: Miễn phí

4. Sông Đuống

Những địa điểm câu cá tự nhiên Hà Nội thư giãn cuối tuần
Sông Đuống

Dọc bờ sông Đuống có nhiều đoạn kè to, dài và rộng. Để thu hoạch được nhiều cá trên sông Đuống, bạn nên canh giờ tầm 6h30 - 9h00 sáng hoặc 16h00 - 19h00. Không gian ở Sông Đuống rất thích hợp cho mọi người chill, khi đi câu cá các bạn có thể mang đồ uống thức ăn đi để cắm trại cũng được nhé!

Địa chỉ:dọc đê sông Đuống, khu vực kè Kim Sơn

Giá câu: Miễn phí

5. Câu cá chân cầu Vĩnh Tuy

Những địa điểm câu cá tự nhiên Hà Nội thư giãn cuối tuần
Cắm trại chân cầu Vĩnh Tuy

Không chỉ câu cá vào mỗi dịp cuối tuần người ta còn rủ nhau cắm trại. Tuy dưới chân cầu nhưng lại có không gian rộng, bãi cỏ xanh nên rất nhiều tới cắm trại và câu cá. Nguồn cá ở đây khá dồi dào với nhiều loại cá như cá chép, cá nheo, cá trắm, cá trôi... Và càng vui vẻ hơn đây là nơi câu cá miễn phí hiếm hoi ở Hà Nội. Cùng gia đình trải nghiệm những hoạt động vui chơi cùng nhau tại chân cầu Vĩnh Tuy lại càng vui.

Địa chỉ: Chân cầu Vĩnh Tuy

Giá câu: Miễn phí

6. Hồ Đồng Mô

Những địa điểm câu cá tự nhiên Hà Nội thư giãn cuối tuần
Siêu lòng với vẻ đẹp hoàng hôn tại hồ Đồng Mô

Hồ Đồng Mô không chỉ nức tiếng với vẻ đẹp mỗi khi hoàng hôn buông xuống. Mà được coi là hồ câu cá tự nhiên được nhiều người dân Hà Nội ưu thích. Có nhiều loại cá phong phú cá chép, trắm đen, cá rô... nếu may mắn bạn sẽ câu được cá khổng lồ đấy. Bạn có thể tham quan thêm Khu sinh thái hồ Đồng Mô, biệt thự Phan Thị, sân gôn để có trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bảo vệ cảnh quan chung, vì hầu như chưa có dịch vụ nên muốn cắm trại thì các bạn phải chuẩn bị kĩ càng hơn.

Địa chỉ: Sơn Tây, Hà Nội

Giá câu: Miễn phí

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Linh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]