Những lý do để bạn quyết định chọn du lịch hè tại Osaka

14:08 | 26/06/2018

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Osaka không chỉ được biết đến là một trung tâm kinh tế lớn bậc nhất tại Nhật Bản,nơi đây còn là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng, thu hút rất đông du khách đến tham quan.
nhung ly do de ban quyet dinh chon di du lich osakaCẩm nang du lịch Tây Bắc cho các phượt thủ
nhung ly do de ban quyet dinh chon di du lich osakaChàng nghệ sĩ với 100 nghìn đồng và hành trình xuyên Việt
nhung ly do de ban quyet dinh chon di du lich osakaCanada với những điểm du lịch làm say đắm lòng người

Nhiều du khách khi ghé thăm đất nước mặt trời mọc nhận xét rằng, Osaka chính là sự pha trộn hài hòa giữa nét truyền thống của cố đô Kyoto và nét hiện đại của Tokyo.

Dưới đây là 6 lý do khiến Osaka luôn là một trong những địa điểm thu hút du khách:

Thiên đường ẩm thực nổi tiếng

Do có nền ẩm thực lâu đời và nổi tiếng bậc nhất, Osaka được mệnh danh là "nhà bếp quốc dân", hay "thủ đô ăn uống" ở Nhật. Những người dân Osaka rất đam mê ẩm thực. Đối với họ, ăn không phải để no mà còn là sự thưởng thức và cảm nhận, do đó, từ những nhà hàng sang trọng cho đến những quán ăn bình dân đều được chú trọng trong cách chế biến cho đến mùi vị của món ăn.

nhung ly do de ban quyet dinh chon di du lich osaka

Trong vô vàn những khu ẩm thực nổi tiếng thì có lẽ quận Dotonbori là nơi tập trung vô số các quán ăn ngon mà du khách khi đến đây sẽ bị... bối rối, lúng túng vì không biết nên chọn món nào.

Thành phố ăn chơi bậc nhất tại Nhật Bản

Là một trong những thành phố có sự phát triển kinh tế vượt bậc, Osaka náo nhiệt, sầm uất với hàng loạt các khu trung tâm thương mại và dịch vụ xa hoa, đẳng cấp chẳng kém gì thủ đô Tokyo.

nhung ly do de ban quyet dinh chon di du lich osaka

Nổi tiếng là vậy, song các chi phí sinh hoạt và dịch vụ cũng khá phải chăng, thậm chí chúng còn rẻ hơn Tokyo tận 26%.

Thiên đường Spa nghỉ dưỡng:

Sau những ngày đi tham quan các địa danh nổi tiếng tại Osaka, du khách có thể hòa mình trong những bồn tắm xua tan căng thẳng, những liệu pháp xông hơi trị liệu hay mát xa với bùn khoáng tại khu phức hợp Spa World (trung tâm Osaka).

nhung ly do de ban quyet dinh chon di du lich osaka

Nhằm phục vụ nhu cầu của du khách, Spa World được thiết kế hai khu nghỉ dưỡng theo phong cách châu Âu và châu Á riêng biệt.

Đến với khu nghỉ dưỡng mang phong cách châu Âu, du khách sẽ được ngâm mình bên dưới những bức tượng cổ điển của thành Rome Cổ đại, được tắm dưới thác nước tại nhà tắm Tây Ban Nha hay thư giãn trong những căn buồng gỗ xông hơi mang hơi thở của Phần Lan.

Nếu đến với khu phòng tắm mang phong cách châu Á, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác ngâm mình thư giãn trong onsen (bồn tắm nước nóng) – một trong những nét đặc trưng nổi bật tại Nhật Bản.

Công viên giải trí Universal Studios Osaka

Ngoài hai khu vui chơi nổi tiếng là Disney Land và Disney Sea của Walt Disney ở Tokyo, tại phía nam Osaka, Universal Studios Osaka được mệnh danh là khu vui chơi nổi tiếng và tầm cỡ nhất tại Nhật Bản.

Đến Universal Studios Osaka, du khách sẽ được tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc, phim 4D, các show diễn ca nhạc đường phố… và hàng loạt các chương trình giải trí khác.

nhung ly do de ban quyet dinh chon di du lich osaka

Đặc biệt, nếu du khách là fan cuồng của loạt phim Harry Potter thì cũng đừng quên ghé thăm phim trường được tái hiện lại tại Universal Studios Osaka.

Thủy cung Kaiyukan

Thủy cung Kaiyukan ở Làng Cảng Tempozan được xem là một trong những “bể cá công cộng” lớn nhất và nổi tiếng nhất tại Osaka. Địa điểm này thu hút rất đông du khách đến tham quan và thưởng thức những màn trình diễn của các sinh vật biển.

nhung ly do de ban quyet dinh chon di du lich osaka

Đến với thủy cung Kaiyukan, du khách sẽ được chiêm ngưỡng mô hình thu nhỏ của vùng biển Thái Bình Dương với sự đa dạng của các sinh vật biển.

nhung ly do de ban quyet dinh chon di du lich osaka Nhiều chương trình hấp dẫn tại Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2018
nhung ly do de ban quyet dinh chon di du lich osaka Còn chần chừ gì mà bạn không đến Busan mùa hè này!
nhung ly do de ban quyet dinh chon di du lich osaka Những điều chưa biết về nước chủ nhà World Cup 2018

Nam Phương

CNN

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]