Những mẫu túi xách đi theo năm tháng mà không bao giờ mất đi giá

01:10 | 18/01/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Có vô số loại túi hàng hiệu đắt tiền nhưng chỉ có những mẫu túi dưới đây là bền vững mãi với năm tháng mà không bao giờ mất giá trị.
Những mẫu túi xách đi theo năm tháng mà không bao giờ mất đi giá

Đầu tiên phải kể đến chiếc túi kinh điển Hermès Kelly. Đây là thiết kế được các tín đồ nghiện túi mơ ước được 1 lần sở hữu ngang với chiếc túi khác của thương hiệu cao cấp Pháp là Hermès Birkin và được đánh giá là một trong những khoản đầu tư tốt nhất. Giống như tên của huyền thoại điện ảnh Mỹ, cố công nương của vương quốc Monaco Grace Kelly, chiếc túi là biểu tượng cho sự thanh lịch vượt thời gian. Mỗi sản phẩm mất tới 25 giờ thực hiện thủ công dưới bàn tay của các nghệ nhân làm túi của Hermès. Nếu bạn định mua túi và coi như đó là một khoản đầu tư dài hạn thì Kelly là lựa chọn số 1.

Những mẫu túi xách đi theo năm tháng mà không bao giờ mất đi giá

Cũng vẫn là một mẫu túicủa nhà Hermès, đỉnh cao của sự tối giản nhưng không kém phần sang trọng chính là mẫu Hermès Constance. Thiết kế này nhanh chóng trở nên phổ biến, được yêu thích và tăng giá trị trong 12 năm qua. Giá của nó đã tăng lên gấp 10 lần từ năm 2006 đến năm 2018. Dây đeo của túi có thể điều chỉnh và khóa túi hình chữ "H" mang tính biểu tượng lâu bền của Hermes đảm bảo Constance là món phụ kiện không bao giờ lỗi mốt và tăng giá trị theo thời gian. Ngoài ra, đây còn là một trong những dòng túi hiếm hoi có logo viết tắt chữ cái đầu của thương hiệuđình đám.

Những mẫu túi xách đi theo năm tháng mà không bao giờ mất đi giá

Chanel Classic Flap Bag là món phụ kiện nổi tiếng không kém Chanel 2.55. Đây cũng là chiếc túi mà mọi tín đồ thời trang đều mơ ước chạm tay vào lớp da thật bóng bảy mịn màng của nó. Mẫu túi này có thiết kế vừa vặn với lớp da chần ô hình quả trám sang trọng và cá tính. Theo thời gian, sức hút cũng như giá trị của nó không hề giảm đi kể từ lần đầu ra mắt vào năm 1955. Mỗi năm giá bán của chiếc túi này đều tăng lên. Ngay cả năm nay, dù trải qua đợt dịch Covid-19 khiến bao doanh nghiệp phải điêu đứng, nhưng nhà Chanel vẫn tiếp tục tăng giá các sản phẩm của mình trong đó có dòng túi này, các tính đồ say mê thời trang vẫn xếp hàng để sở hữu cho bằng được, đủ để thấy sức hấp dẫn to lớn của nó đến thế nào.

Những mẫu túi xách đi theo năm tháng mà không bao giờ mất đi giá

Chiếc túi Chanel 2.55 kinh điển cũng là một trong những chiếc túi giá trị, không bao giờ lỗi mốt và đáng để đầu tư. Đây là chiếc túi mang ý nghĩa lịch sử và là biểu tượng của nhà mốt Pháp. Những chi tiết của túi mang dấu ấn cá nhân của nhà thiết kế Coco Chanel. Nó được ra đời nhờ vào nhu cầu sử dụng của bà, khi bà tinh ý nhận ra các quý cô không muốn cầm mãi một chiếc túi xách trên tay nên chẳng thể rảnh tay để làm việc khác.Chanel 2.55 ra đời, là mẫu túi đầu tiên có dây đeo vai, lấy cảm hứng từ túi xắc của lính giao liên trong Thế Chiến thứ nhất. Sự có mặt của nó như một cuộc cách mạng trong dòng phụ kiện giúp giải phóng đôi tay cho nữ giới.

Những mẫu túi xách đi theo năm tháng mà không bao giờ mất đi giá

Chiếc Louis Vuitton Sofia Coppola ra đời vào năm 2009 và trở thành mặt hàng chủ lực của nhà mốt Pháp. Tên của nó chính là cảm hứng từ tên của nữ diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim nổi tiếng người Mỹ - Sofia Coppola - với nguồn cảm hứng là hình dáng mang tính biểu tượng của mẫu Speedy và Keepall, kết hợp tiện ích của túi du lịch và sự thoải mái của túi dùng hàng ngày. Chất liệu da của nó càng dùng càng bền đẹp, dùng qua nhiều năm vẫn giữ được vẻ ngoài vô cùng hoàn hảo, theo kinh nghiệm của những tín đồ thời trang chia sẻ.

Những mẫu túi xách đi theo năm tháng mà không bao giờ mất đi giá

Chiếc Lady Dior là mẫu túi yêu thích của cố công nương Anh Diana mang vẻ đẹp và sự thanh lịch vượt thời gian. Chiếc túi xách Lady Dior xuất hiện lần đầu vào năm 1994. Lúc đó, giám đốc sáng tạo của Dior là Gianfranco Ferré. Còn cái tên ban đầu của nó là Chouchou, có nghĩa là “cưng ơi” trong tiếng Pháp. Lần đầu tiên Lady Di được tặng chiếc túi này là từ tay của đệ nhất phu nhân Pháp lúc đó là bà Bernadette Chirac. Bà đã yêu chiếc túi này từ cái nhìn đầu tiên và sau này còn sở hữu chiếc Lady Dior với nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau.

Những mẫu túi xách đi theo năm tháng mà không bao giờ mất đi giá

Lại một chiếc túi khác của nhà Dior nằm trong danh sách những món đồ vượt thời gian, đó chính là chiếc túi hình yên ngựa Dior Saddle. "Túi Dior Saddlelà một trong những biểu tượng luôn duy trì sự hiện đại", giám đốc sáng tạo của Dior - Maria Grazia Chuiri từng chia sẻ. Là chiếc túi phổ biến đi đôi với văn hóa Pop vào giữa những năm 2000, nó vẫn giữ được độ 'hot' đến tận bây giờ nhờ hình dáng mô phỏng chiếc yên ngựa vô cùng ấn tượng và chi tiết trang trí chữ D duyên dáng.

Những mẫu túi xách đi theo năm tháng mà không bao giờ mất đi giá

Sản phẩm được các tín đồ thời trang săn lùng nhiều nhất của nhà mốt Fendi chính là mẫu túi Peekaboohuyền thoại, biểu tượng của hãng được Silvia Venturini Fendi sáng tạo ra từ hơn 1 thập kỷ trước. Khi mới ra mắt, các tính đồ mê túi không mặn mà lắm với nó, nhưng theo thời gian chiếc túi xách được chế tác thủ công này dần dần trở thành IT bag và là biểu tượng trong ngành đồ da sang trọng vì tính đa dụng, linh hoạt, độ bền chắc và tối giản của nó sẽ không thể lỗi mốt theo thời gian.

Những mẫu túi xách đi theo năm tháng mà không bao giờ mất đi giá

Saint Laurent Sac De Jour có kiểu dáng vuông vức vô cùng cổ điển, những chi tiết trên túi cực kỳ đơn giản nhưng được làm thủ công một cách tinh tế, tỷ mỷ. Rất nhiều siêu sao trên thế giới ưa chuộng mẫu túi này có thể kể đến Kate Moss, Angelina Jolie, Cameron Diaz...Ngoài hình dáng và vẻ đẹp cổ điển, nó được ưu ái như vậy nhờ kích thước lý tưởng có thể đựng được 'cả thế giới'.

Vân Anh

https://dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]