Ninh Thuận: Đón đoàn "Trại hè Việt Nam 2019"

11:48 | 25/07/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Từ ngày 21- 25/7/2019, Đoàn Trại hè Việt Nam 2019 đã đến Ninh Thuận và tham gia vào các hoạt động trải nghiệm có ý nghĩa đối với thế hệ trẻ kiều bào Việt Nam ở nước ngoài.
ninh thuan don doan trai he viet nam 2019Gió như Phang và nắng như Rang
ninh thuan don doan trai he viet nam 2019Khám phá núi Ông: Ngọn núi linh thiêng của cộng đồng Raglai Núi Chúa
ninh thuan don doan trai he viet nam 2019

Với sự tham gia của 150 đại biểu là thanh niên, sinh viên kiều bào ở khắp nơi trên thế giới có thành tích tốt trong học tập, lao động và có nhiều đóng góp cho phong trào xây dựng cộng đồng đoàn kết, hướng về quê hương đất nước. Các em đã đến tham quan tại Tháp PôKlông Garai, làng Gốm Bàu Trúc, làng Dệt Mỹ Nghiệp, Bảo tàng tỉnh, Trung tâm Nghiên cứu Văn hóa Chăm, Tanyoli, Hang Rái, làng nho Thái An, Vĩnh Hy.

ninh thuan don doan trai he viet nam 2019

Với nhiều hoạt động phong phú, đem đến trải nghiệm mới cho các bạn thanh niên, sinh viên kiều bào khi về nước, đồng thời là dịp gặp gỡ giao lưu, tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, tăng cường gắn kết giữa thanh niên kiều bào với quê hương đất nước,…quảng bá hình ảnh quê hương, con người Ninh Thuận đến với bạn bè trên thế giới, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch của tỉnh nhà.

ninh thuan don doan trai he viet nam 2019

Tuy thời gian đoàn lưu lại tại đây không nhiều nhưng Ninh Thuận đã để lại ấn tượng đẹp với các em, qua những trải nghiệm, hay những khoảnh khắc khám phá thú vị tại Ninh Thuận đã mang lại cho các thành viên trong đoàn sự thoải mái, cởi mở, thân thiết, ấm áp tình người trong những ngày hè.

https://dulich.petrotimes.vn/

Hương Lan

Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Ninh Thuận

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]