Ninh Thuận: LiTi Homestay

15:24 | 05/08/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
LiTi homestay nằm trong một con hẻm nhỏ của đường Trần Phú, nơi mà những âm thanh dường như đã ngưng động, cứ ngỡ bên trong con hẻm nhỏ này là những ngôi nhà chật hẹp bách bí ấy vậy mà lại tồn tại nơi gọi là thiên đường mở bên trong lòng góc phố.
ninh thuan liti homestayTop 4 homestay đẹp quên lối về tại Đà Lạt

Nếu nói đến một nơi lý tưởng để sống chậm thì không nơi nào khác đó là một LiTi bé nhỏ giữa lòng thành phố Phan Rang-Tháp Chàm, không ồn ào xô bồ nhộn nhịp.

ninh thuan liti homestay

Được đầu tư kỹ lưỡng từ phong cách kiến trúc, nội thất, đến cách trang trí phối màu, sự kết hợp giữa các tông màu trắng, đen, xanh và nâu, không gian xung quanh được bao phủ bởi màu xanh của cây, màu vàng của ánh nắng mặt trời, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng và say đắm với không gian ấy. Một ngôi nhà cho những đôi chân thích sự yên tĩnh chậm rãi, thích sống chậm giữa muôn ngàn người vội vã. Sáng thức dậy, mùi của nắng chan hoà khắp phòng.

ninh thuan liti homestay

Nhắm mắt lại để cảm nhận trong từng nhịp thở mùi nắng của một ngày mới. Thưởng thức một ly cà phê, nhăm nhi một tách trà, đọc những cuốn sách hay. Đó là mùi của sự bình yên, đó là một ngày không vội vã, không lo toan, để dành thời gian cho cảm xúc, đây là những điều mà LiTi homestay sẽ mang lại cho du khách. Với một không gian xanh hiện đại, giá cả hợp lý, 500.000 đồng/ phòng, đây sẽ là nơi lý tưởng, phù hợp cho những du khách thích sự yên tĩnh, bình yên sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Hãy đến với LiTi Homestay để tận hưởng những giây phút thư giãn bên gia đình và bạn bè.

ninh thuan liti homestay

Thông tin liên hệ:- Đ/c : 17/6 Trần Phú, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

- SĐT : 033 397 6052

- Mail: [email protected]

https://dulich.petrotimes.vn/

TTTT Xúc tiến Du lịch Ninh Thuận

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]