Ốc Thanh Vân gặp "sự cố" bất ngờ khi tham gia họp báo

20:47 | 22/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Rùa đã tham dự họp báo ra mắt phim "Nghề siêu dễ" tại trung tâm thương mại lớn tại đây cô đã gặp phải sự cố gây hoang mang
Ốc Thanh Vân Ốc Thanh Vân "lột xác" với phong cách thời trang mới đầy kiêu sa
Ốc Thanh Vân từng tuyên bố Ốc Thanh Vân từng tuyên bố "cạch mặt" gameshow

Phim điện ảnh Nghề Siêu Dễ đã có buổi premiere hoành tráng ở Vạn Hạnh Mall, Quận 10, TP.HCM. Trước sự kiện thảm đỏ diễn ra vào lúc 18h00, ekip sản xuất còn tổ chức buổi chiếu trước cho báo chí và nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Ốc Thanh Vân gặp

Ngay tại sự kiện thảm đỏ, Ốc Thanh Vân đã bị móc trộm điện thoại. Dù đi với chồng nhưng chẳng biết làm cách nào mà kẻ gian lại tiếp cận được Ốc Thanh Vân và cuỗm luôn điện thoại của nữ MC. Sau đó, Ốc Thanh Vân mếu máo, thất thần ngồi 1 chỗ.

Ai nấy đều bất ngờ, lo lắng. Trong phút giây không cảnh giác, nữ diễn viên không may gặp phải sự cố. Ngay sau đó đơn vị tổ chức đã trích xuất được camera và chụp lại danh tính kẻ gian. Rạp chiếu cũng thông báo rằng sẽ trình báo với công an nếu người này không tự giác trả lại điện thoại cho nữ MC và liên tục thông báo về vụ việc của Ốc Thanh Vân.

Ốc Thanh Vân gặp

Sau khi đã trấn an tinh thần, nữ diễn viên tìm cách khóa các dữ liệu, tài khoản cá nhân làm những việc cần thiết để tránh bị xâm nhập và được một nam đại gia khá thân thiết với các nghệ sĩ hỗ trợ cho cô 1 chiếc điện thoại mới. Đồng thời, Ốc Thanh Vân cũng không ngừng nhắc nhở các khách mời và khán giả tham gia sự kiện cẩn trọng tư trang tránh mắc phải trường hợp như cô.

Ốc Thanh Vân gặp

Đồng nghiệp, khán giả và người hâm mộ của Ốc Thanh Vân liên tục gửi lời động viên, chúc cô sớm tìm lại được điện thoại, bảo mật được thông tin cá nhân. Đồng thời phía ban tổ chức đã có hành động cảnh báo và tìm được danh tính của kẻ gian. Ai nấy đều hi vọng công tác an ninh ở những buổi họp báo sẽ được thắt chặt hơn.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]