Phản ứng của Cẩm Khê "Gara hạnh phúc" trước những bình luận ác ý

09:30 | 02/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Diễm Hương được biết đến với danh xưng “gương mặt vàng” trong làng đóng vai phản diện. Khả năng nhập vai xuất thần khiến không ít khán giả ghét cay ghét đắng nữ diễn viên. Nhiều người đã để lại những dòng bình luận ác ý nhắm đến cô và ông xã.
Nam Anh bênh vực ekip phim Nam Anh bênh vực ekip phim "Vô Diện Sát Nhân" sau sự cố “hù dọa” làm người đẹp té ngã
Chi Pu come back, hé lộ ca khúc mới sau khi đóng vai chính phim MườiChi Pu come back, hé lộ ca khúc mới sau khi đóng vai chính phim Mười
Chi Pu xuất hiện trên poster của một dự án phim ma, khán giả chê giống phim... hàiChi Pu xuất hiện trên poster của một dự án phim ma, khán giả chê giống phim... hài

Cụ thể, những ngày gần đây, nhân vật “chị đường” Cẩm Khê dùng quyền lực và tiền bạc để trói chân trai trẻ của diễn viên Diễm Hương trong phim Gara hạnh phúc nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Phản ứng của Cẩm Khê
Diễn viên Diễm Hương (Cẩm Khê) cùng diễn viên Bình An (Quân)

Trong phim, Diễm Hương vào vai 1 người phụ nữ luống tuổi có quyền lực tên Cẩm Khê. Cẩm Khê rất thích nhân viên nam tên Quân do Bình An thủ vai và không ngại dùng nhiều thủ đoạn ép anh chàng trở thành nhân tình của mình.

Thậm chí Cẩm Khê còn ghen ngược với bạn gái của Quân. Khi bạn gái Quân là Sơn Ca biết chuyện và tìm tới đánh ghen, Cẩm Khê đã lạnh lùng cắt đứt mối quan hệ cũng như tiền đồ của Quân.

Không chỉ riêng vai Cẩm Khê, trước đó Diễm Hương cũng xuất hiện trong nhiều bộ phim với các vai diễn đanh đá, ghê gớm gây ám ảnh với khán giả. Ngoài đời, Diễm Hương có gia đình hạnh phúc, êm ấm bên nam diễn viên Hồng Quang.

Phản ứng của Cẩm Khê
Diễn viên Cẩm Khê và chồng diễn viên Hồng Quang

Có lẽ vì ám ảnh bởi những vai phản diện của Diễm Hương nên không ít người không thích chị. Mới đây, nữ diễn viên tiết lộ chị gặp phải không ít bình luận không hay về hạnh phúc gia đình chị:

“Đợt này e hay vô tình đọc được những comment ác ý: Rồi xem ở được với nhau đến bao giờ? Hay là: Vợ chồng diễn viên chỉ giỏi làm mầu chứ chả mấy mà tan…

Em xin thưa với các bác chứ, bọn em sống được với nhau đến bây giờ là cả một công trình nghệ thuật tương đương căn chung cư chục tầng ấy. Tầm này mà phá đi thật sự là em hơi lười ý”.

Phản ứng của Diễm Hương trước những lời bình luận ác ý vừa hài hước, dí dỏm lại vừa sâu sắc khiến nhiều khán giả thích thú. Trên thực tế, với vai diễn Cẩm Khê dù nhiều người không ưa “chị đường” trên phim nhưng vẫn bày tỏ thiện cảm với những hi sinh, lăn xả của Diễm Hương có vai diễn này.

Hiện bộ phim “Gara hạnh phúc” đang nhận được rất nhiều quan tâm của khán giả.

Gara hạnh phúc gồm 24 tập (dự kiến), thời lượng phim 45 phút/tập. Phim được phát vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]