Phương Oanh khoe nhan sắc "khác lạ" trong loạt ảnh mới

19:36 | 09/12/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Là một trong những diễn viên nữ hàng đầu của "vũ trụ điện ảnh VTV", Phương Oanh thường xuyên thử sức với nhiều hình tượng mới.
Tin hot giải trí ngày 16/9: Phương Oanh đáp trả khi bị chê mặc đồ ngủ xấu trên phimTin hot giải trí ngày 16/9: Phương Oanh đáp trả khi bị chê mặc đồ ngủ xấu trên phim
Bị antifan công kích, Phương Oanh bức xúc lên tiếngBị antifan công kích, Phương Oanh bức xúc lên tiếng

Sau Hương vị tình thân, cô nàng Phương Oanh khoe khá nhiều bộ ảnh với nhan sắc xinh đẹp. Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục xuất hiện với hình ảnh đầy mới lạ.

Phương Oanh khoe nhan sắc
Phương Oanh khoe nhan sắc

Trên trang Facebook cá nhân, Phương Oanh vừa đăng tải loạt ảnh mới khoe nhan sắc của mình. Đáng nói là trong bộ ảnh này, nữ diễn viên "biến hoá" với hình tượng đầy mới mẻ. Cô nàng để mái ngố, trang điểm đậm với nhấn nhá phần đôi mắt, trông cực cuốn hút và thời thượng. Có thể nói, Phương Oanh hoàn toàn rũ bỏ hình ảnh Nam "nọng" trong Hương vị tình thân và xuất hiện với hình tượng mới cực ngầu.

Phương Oanh khoe nhan sắc

Gần đây, Phương Oanh thường xuyên đăng tải những bộ ảnh mới xinh đẹp để cứu vớt lại hình tượng phát tướng của mình trong ảnh bị tag. Khi thì nữ diễn viên Hương vị tình thân hóa thành những chú lính chì, lúc lại diện đồ hiệu từ đầu đến chân, trông như 1 nàng tiểu thư con nhà quyền quý. Nhìn chung những bức ảnh tự đăng của cô nàng đều có vẻ ngoài rạng rỡ, đẹp không chỗ chê.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]