Phương Oanh và mối quan hệ thân thiết cùng 2 bà mẹ "Hương vị tình thân"

13:55 | 22/12/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hương vị tình thân là bộ phim truyền hình hot nhất nhì thời gian qua. Mặc dù dự án đã kết thúc nhưng các diễn viên vẫn giữ mối quan hệ thân thiết ngoài đời.
Phương Oanh khoe nhan sắc Phương Oanh khoe nhan sắc "khác lạ" trong loạt ảnh mới
Sao Việt ngày 18/10: Phương Oanh xinh đẹp, quyến rũ sau khi Sao Việt ngày 18/10: Phương Oanh xinh đẹp, quyến rũ sau khi "xả vai" Nam "Hương vị tình thân"

Mới đây, nữ diễn viên Phương Oanh đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ khi đăng tải loạt ảnh trong buổi hội ngộ "hai bà mẹ" trong Hương vị tình thân.

Phương Oanh và mối quan hệ thân thiết cùng 2 bà mẹ

Mỹ nhân sinh năm 1989 và hai đàn chị Quách Thu Phương, Tú Oanh đã có dịp hội ngộ. Nữ diễn viên vui vẻ viết: "Ba mẹ con xa là nhớ, gặp nhau là cười".

Trong Hương vị tình thân, Tú Oanh và Quách Thu Phương đều đóng vai mẹ của Phương Oanh. Để phù hợp với hình tượng của nhân vật, hai nữ diễn viên đều biến mình trở nên già hơn so với tuổi thật. Khi trở về cuộc sống đời thường, vẻ ngoài trẻ trung cùng gu thời trang sành điệu của bà Bích và bà Xuân Hương vị tình thân khiến nhiều người trầm trồ.

Phương Oanh và mối quan hệ thân thiết cùng 2 bà mẹ

Không chỉ có tài năng, cả 3 nữ diễn viên đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung đáng ngưỡng mộ dù là hiện tại hay nhiều năm trước. Khoảnh khắc hội ngộ của Nam và bà Xuân, bà Bích trong phim Hương vị tình thân khiến khán giả thích thú.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]