Rio Ferdinand nhận định về phương án "chữa cháy" ở Man Utd

10:36 | 01/02/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông, Man Utd đã có được bản hợp đồng cho "mượn" để trám vào vị trí của Christian Eriksen.
Rio Ferdinand nhận định về phương án
Marcel Sabitzer có mặt ở đại bản doanh Carrington để hoàn tất quá trình chuyển tới Man Utd.

Tại trận đấu vòng 4 tại Cup F.A gặp Reading vừa qua dù chiến thắng với tỉ số 3-1 nhưng huấn luyện viên Erik Ten Hag đã gặp tổn thất lớn về nhân lực khi Man Utd sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Christian Eriksen đến khoảng đầu tháng 5. Và như vậy Quỷ đỏ coi như mất tiền vệ này ở phần còn lại của mùa giải.

Trước tình hình đó, Giám đốc thể thao John Murtogh đã chạy ngược xuôi và đã tìm được phương án "chữa cháy" đó là tiền vệ người Áo Marcel Sabitzer của Bayern Munich chỉ vài giờ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

Man Utd đã thỏa thuận "mượn" 6 tháng tiền vệ này từ Bayern Munich.

Nói về trường hợp này, cựu trung vệ Ferdinand đã lên tiếng: "Tôi rất mừng" và anh đã lên tiếng giải thích: "Nếu phải tìm một phương án chữa cháy cho trường hợp Eriksen, Sabitzer là một cầu thủ mà bạn sẽ phải thốt lên: "Ồ nếu được tôi sẽ chọn cậu ấy".

Tôi đã xem Sabitzer rất nhiều khi cậu ấy thi đấu cho Leipzig tại Champions League. Bạn không thể quên những gì họ đã làm. Vâng, Sabitzer đã đến Bayern Munich và không ra sân thường xuyên ở đó, nhưng những cầu thủ mà cậu ấy đứng sau đều là cái tên quen thuộc.

Tôi nghĩ Sabitzer sẽ là một bản hợp đồng thực sự tốt - một cầu thủ giàu kinh nghiệm, đã chơi trong những trận đấu lớn ở Champions League và biết những gì mình cần làm. Man United không thể làm tốt hơn ở thương vụ này".

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]