Robin Van Persie tiết lộ lý do từ chối không làm phó cho Ten Hag

15:42 | 08/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, Robin Van Persie đã trò chuyện với tờ Metro và chia sẻ lý do vì sao anh từ chối không về làm cấp phó cho huấn luyện viên Erik Ten Hag.
Paul Scholes gán cái mác sự 'ô nhục' cho CavaniPaul Scholes gán cái mác sự 'ô nhục' cho Cavani
Tin tức thể thao ngày 1/6: Thanh Bình được AFC đánh giá là 1 trong những cầu thủ đáng xem nhất U23 châu ÁTin tức thể thao ngày 1/6: Thanh Bình được AFC đánh giá là 1 trong những cầu thủ đáng xem nhất U23 châu Á
Tin tức thể thao ngày 6/6: Ronaldo lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 với đội tuyển Thụy SĩTin tức thể thao ngày 6/6: Ronaldo lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 với đội tuyển Thụy Sĩ
Robin Van Persie tiết lộ lý do từ chối không làm phó cho Ten Hag
Robin Van Persie từ chối làm phó tướng cho Erik Ten Hag với lí do vì gia đình

Ngay khi tiếp quản sớm chiếc ghế tại Old Trafford việc đầu tiên HLV Erik Ten Hag nghĩ đến là mời Van Persie về ban huấn luyện của Man Utd bởi anh không những đồng hương với Ten Hag mà trong người cựu danh thủ Hà Lan còn mang dòng máu của “Quỷ đỏ’.

Nhưng Van Persie từ chối đến Manchester với lý do ‘trách nhiệm’ với gia đình cụ thể con trai Shaqueel đang là cầu thủ trẻ của học viện bóng đá Feyenoord, trong khi con gái Dina là một tay đua ngựa rất giỏi.

“Cả hai con gái và con trai đều rất quan trọng với tôi. Thực tế là cả hai đứa nhỏ đều tìm thấy niềm đam mê rất lớn của chúng. Sở thích này là rất tốt và tôi hy vọng chúng tìm thấy niềm đam mê ở đó”, Van Persie chia sẻ.

"Dina thành công với môn đua ngựa, cô bé hoàn toàn yêu thích môn này. Shaqueel cũng có tương tự với bóng đá. Còn vợ tôi Bouchra, đang phát triển với công việc riêng với niềm đam mê của cô ấy và nó rất tuyệt. Tất cả chúng tôi đều yêu thích những công việc hiện tại của bản thân vậy”.

"Tại London, thời còn thi đấu cho Arsenal chúng tôi phải di chuyển chỗ ở 5 năm, chúng tôi cũng từng đến Manchester và Istanbul. Chúng tôi cũng đã xa Hà Lan 14 năm rồi. Nhưng rồi sau đỏ tôi nghĩ làm sao tốt nhất cho bọn trẻ và sự ổn định là tốt nhất”.

Dù thì đấu 3 năm ở Manchester nhưng đây là khoảng thời gian tuyệt vời của Van persi với 105 bàn thắng sau 58 lần ra sân giúp cho Sir Alex giành chức vô địch trước khi giải nghệ, ngay sau mùa đầu tiên rời khỏi Arsenal. Đây có thể được coi bản hợp đồng xuất sắc tiếp bước những người Hà Lan tiền nhiệm từ Jaap Stam, Ruud Van Nistelrooy, Van der Sar.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]