Tin tức thể thao ngày 1/6: Thanh Bình được AFC đánh giá là 1 trong những cầu thủ đáng xem nhất U23 châu Á

20:04 | 01/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
HLV Gong Oh-kyun thừa nhận cần học hỏi nhiều ở HLV Park; Thanh Bình được AFC đánh giá là 1 trong những cầu thủ đáng xem nhất; Messi khẳng định Real Madrid vẫn chưa phải là đội mạnh nhất Champions League… là những tin tức thể thao nổi bật.
Bí mật giúp Messi '34 năm vẫn… chạy tốt'Bí mật giúp Messi '34 năm vẫn… chạy tốt'
Tin tức thể thao nổi bật 24h qua:  Quang Hải được HLV Park Hang Seo xác nhận sẽ sang Áo thi đấuTin tức thể thao nổi bật 24h qua: Quang Hải được HLV Park Hang Seo xác nhận sẽ sang Áo thi đấu

HLV Gong Oh-kyun của U23 Việt Nam thừa nhận cần học hỏi nhiều ở HLV Park để có được kỳ tích như Thường Châu 2018

Trong cuộc họp báo trước trận đấu tới đây 2/6 với đội U23 Thái Lan, HLV Gong Oh-kyun cho biết: “Năm 2018, U23 Việt Nam đã có kết quả tốt, hy vọng năm nay chúng tôi cũng có kết quả tốt”. ThầyGong cũng cho biết thêm ông cảm thấy áp lực khi cái bóng của người tiền nhiệm quá lớn tuy nhiên ông sẽ dốc hết sức để U23 Việt Nam đạt được kết quả tốt nhất dành tặng người hâm mộ nước nhà.

Thanh Bình được AFC đánh giá là 1 trong những cầu thủ đáng xem nhất U23 châu Á

Tin tức thể thao ngày 1/6: Thanh Bình được AFC đánh giá là 1 trong những cầu thủ đáng xem nhất U23 châu Á
Thanh Bình được AFC đánh giá là 1 trong những cầu thủ đáng xem nhất U23 châu Á/ https://dulich.petrotimes.vn/

Trước giờ khởi tranh Giải vô địch U23 châu Á 2022, trang chủ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã nhận định hậu vệ Nguyễn Thanh Bình (U23 Việt Nam) là 1 trong 8 ngôi sao đáng xem nhất, Trong hành trình giành vinh quang tại SEA Games 31, Thanh Bình đã giúp U23 Việt Nam giành HCV khi thắng Thái Lan ở trận chung kết, anh cũng được đánh giá sẽ là trụ cột trong giải đấu vòng chung kết U23 châu Á tới đây.

Messi khẳng định Real Madrid vẫn chưa phải là đội mạnh nhất Champions League

Tin tức thể thao ngày 1/6: Thanh Bình được AFC đánh giá là 1 trong những cầu thủ đáng xem nhất U23 châu Á
Messi khẳng định Real Madrid vẫn chưa phải là đội mạnh nhất Champions League/ https://dulich.petrotimes.vn/

Ngày 29/5, Real Madrid đã đăng quang chức vô địch Champions League thứ 14, đây là một thành tích vô tiền khoáng hậu, tuy nhiên siêu sao Lionel Messi cũng đã bày tỏ quan điểm của mình.

"Họ là nhà vô địch của châu Âu và họ vẫn luôn ở đó. Tuy nhiên, Real Madrid không phải đội xuất sắc nhất Champions League mùa giải năm nay" - chân sút người Argentina khẳng định trên đài TYC ở quê nhà.

"Champions League là một giải đấu mà những khoảnh khắc tình huống, tâm lý của đội bóng hay nơi một sai sót nhỏ nhất cũng có thể quyết định tấm vé đi tới vòng tiếp theo sẽ thuộc về tay ai".

"Thành thực mà nói, PSG đã chơi hay hơn Real trong trận đối đầu trực tiếp (vòng 1/16). Tuy nhiên, chúng tôi đã không làm được tốt điều tôi vừa nói. Đương nhiên, trong bóng đá chiến thắng là chiến thắng và cả Real và PSG đều không lấy đi của nhau bất cứ điều gì" - Lionel Messi khẳng định.

HLV Ten Hag muốn MU chiêu mộ 5 học trò cũ, xây đế chế ở Old Trafford

Theo tờ Times, tân HLV Ten Hag đã lên danh sách các mục tiêu mà chiến lược gia người Hà Lan muốn ban lãnh đạo MU mang về. Nguồn tin này tiết lộ chi tiết rằng nhà cầm quân 52 tuổi đang nhắm tới các cậu học trò cũ mà ông từng dẫn dắt ở Ajax gồm Antony, Lisandro Martinez và Jurrien Timber, cũng như trung vệ Matthijs De Ligt của Juventus và tiền vệ Frenkie De Jong của Barcelona. Song song với đó, ban lãnh đạo MU và HLV Ten Hag cũng đang lên kế hoạch thanh lý những cái tên không nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Hà Lan ở mùa giải tới

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]