Tin tức thể thao nổi bật 24h qua: Quang Hải được HLV Park Hang Seo xác nhận sẽ sang Áo thi đấu

20:42 | 31/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
HLV Afghanistan khẳng định đội tuyển Việt Nam đã mạnh hơn chính họ 5 năm trước; HLV của U23 Thái Lan tự tin đạt kết quả tốt trong cuộc đối đầu với U23 Việt Nam ở trận ra quân giải U23 châu Á; Lewandowski tuyên bố muốn rời Bayern Munich …là những tin tức thể thao đáng chú ý.
Guardiola: Ở đây mọi người ai cũng muốn Liverpool  Guardiola: Ở đây mọi người ai cũng muốn Liverpool "qua mặt" Man City
Son Hueng Min nhận giải thưởng cao quý nhất về thể thaoSon Hueng Min nhận giải thưởng cao quý nhất về thể thao

Quang Hải được HLV Park Hang Seo xác nhận sẽ sang Áo thi đấu

Tại buổi họp báo trước trận giao hữu quốc tế của đội tuyển Việt Nam với Afghanistan, thầy Park xác nhận Quang Hải sẽ sang Áo thi đấu

Tin tức thể thao nổi bật 24hqua:  Quang Hải được HLV Park Hang Seo xác nhận sẽ sang Áo thi đấu
Quang Hải được HLV Park Hang Seo xác nhận sẽ sang Áo thi đấu/Ảnh minh họa/https://dulich.petrotimes.vn/

Trước đó, khi chuẩn bị cho SEA Game 31 trong danh sách triệu tập có tiền vệ Nguyễn Quang Hải 1 trong 3 cầu thủ trên 23 tuổi tham gia, tuy nhiên do điều khoản hợp đồng của CLB Áo, nếu dính chấn thương sẽ cắt hợp đồng. Vì vậy, thầy Park đã loại Quang Hải ra khỏi danh sách và điền một cái tên khác. Trước khi ra nước ngoài thi đấu Quang Hải bày tỏ mong muốn ra sân thi đấu cho tuyển Việt Nam nên HLV Park đã triệu tập chàng tiền vệ này cho trận giao hữu sắp tới giữa Việt Nam vs Afghanistan.

HLV Anoush Dastgir (Afghanistan) khẳng định đội tuyển Việt Nam đã mạnh hơn chính họ 5 năm trước

Tin tức thể thao nổi bật 24h qua:  Quang Hải được HLV Park Hang Seo xác nhận sẽ sang Áo thi đấu
HLV Anoush Dastgir (Afghanistan) phát biểu tại họp báo sáng 31/5/dulich.petrotimes.vn

HLV Anoush Dastgir nói trong họp báo trước trận giao hữu với tuyển Việt Nam: “Tôi rất vui khi gặp lại các bạn, chúng tôi từng gặp ĐT Việt Nam tại Hà Nội năm 2017, đây là cơ hội tốt để chúng tôi chuẩn bị cho Asian Cup và sau trận chúng tôi sẽ di chuyển sang Ấn Độ chuẩn bị cho giải. Chắc chắn ngày mai sẽ là trận đấu hay cho người hâm mộ Việt Nam vì bây giờ đội tuyển của họ mạnh hơn hồi 2017. các bạn đã gặt hái được nhiều thành tích trong vài năm qua nên trận đấu này sẽ có ý nghĩa lớn với chúng tôi trong quá trình chuẩn bị cho Asian Cup.” Đồng thời ông cũng khẳng định sẽ đưa toàn bộ đội hình mạnh nhất để chiến thắng đội tuyển Việt Nam.

HLV Warawut Srimakha của U23 Thái Lan tự tin đạt kết quả tốt trong cuộc đối đầu với U23 Việt Nam ở trận ra quân giải U23 châu Á.

Tin tức thể thao nổi bật 24h qua:  Quang Hải được HLV Park Hang Seo xác nhận sẽ sang Áo thi đấu
HLV Warawut Srimakha của U23 Thái Lan tự tin đạt kết quả tốt trong cuộc đối đầu với U23 Việt Nam/https://dulich.petrotimes.vn/

HLV Warawut Srimakha cho biết tất cả các cầu thủ U23 Thái Lan đã sẵn sàng cho giải U23 châu Á và tự tin làm tốt ở mỗi trận đấu. Về mặt nhân sự ông cũng khẳng định sẽ chuẩn bị những con người tốt nhất để có trận đấu ra quân đạt kết quả thuận lợi.

Tân HLV Gong Oh Kyun của U23 Việt Nam khiến đối thủ khó bắt bài

Chiều 31/5, U23 Việt Nam có buổi tập trên sân Bunyodkor 2, sân phụ của SVĐ Bunyodkor, địa điểm diễn ra trận đấu với U23 Thái Lan tại bảng C, HLV Gong vẫn tiếp tục cho các học trò khởi động những bài nhạc sôi động kích thích sự hưng phấn và đầy tiếng cười cùng những bài tập kĩ thuật mới do ông và ban huấn luyện triển khai.

Ăn mừng Cúp C1, Real Madrid nổ "bom tấn" 80 triệu euro Tchouameni

Theo tờ Marca, Real Madrid và Monaco đã đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng cho ngôi sao trẻ Aurelien Tchouameni, người trở thành mục tiêu hàng đầu của Real sau khi Mbappe từ chối gia nhập. Con số mà truyền thông Tây Ban Nha đăng tải là 80 triệu euro. Bản hợp đồng có thời hạn 5 năm dự kiến sẽ được công bố trong những ngày đầu tháng 6.

Lewandowski tuyên bố muốn rời Bayern Munich

Tin tức thể thao nổi bật 24h qua:  Quang Hải được HLV Park Hang Seo xác nhận sẽ sang Áo thi đấu
Lewandowski tuyên bố muốn rời Bayern Munich/dulich.petrotimes.vn/

Robert Lewandowski chính thức phát đi thông báo: “Kỷ nguyên của tôi tại Bayern Munich đã kết thúc. Tôi không thấy có khả năng tiếp tục thi đấu cho CLB này nữa. Bayern là CLB nghiêm túc và tôi tin rằng họ sẽ không giữ tôi. Tôi không muốn thi đấu ở đó nữa. Một cuộc chuyển nhượng là giải pháp tốt nhất. Tôi hy vọng họ sẽ không ngăn tôi lại”.

Romelu Lukaku muốn trở về mái nhà xưa Inter Milan

Tin tức thể thao nổi bật 24h qua:  Quang Hải được HLV Park Hang Seo xác nhận sẽ sang Áo thi đấu
Romelu Lukaku muốn trở về mái nhà xưa Inter Milan/dulich.petrotimes.vn/

Bản hợp đồng trị giá 98 triệu bảng của Chelsea không chơi như kỳ vọng. Trong mùa giải 2021/22, Lukaku chỉ có 15 bàn thắng sau 44 lần ra sân. Và để có thể trở lại sân Giuseppe Meazza, Lukaku thực hiện bước đầu tiên là sa thải người đại diện hiện tại, Federico Pastorello. Chân sút 29 tuổi cảm thấy vị này không nỗ lực hết mình để đưa anh rời Chelsea. Thay vào đó, anh thuê luật sư và đích thân tiến hành đàm phán với Inter Milan tại Milano. Tờ Daily Mail cho hay, ngôi sao người Bỉ sẵn sàng giảm 50% lương thưởng để trở lại Inter Milan vào mùa hè.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]