Ronaldo gửi lời xin lỗi khi được cho là đã đập vỡ điện thoại của một cổ động viên

10:13 | 10/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tiền đạo của Manchester United, Cristiano Ronaldo đã xin lỗi sau khi có báo cáo rằng anh đã đập điện thoại của một cổ động viên Everton vào hôm 9/4.
Everton nâng cao hy vọng với chiến thắng trước Man UnitedEverton nâng cao hy vọng với chiến thắng trước Man United
Manchester City có thực sự trở thành Manchester City có thực sự trở thành "đội bóng xuất sắc nhất thế giới"?
Ronaldo gửi lời xin lỗi khi được cho là đã đập vỡ điện thoại của một cổ động viên
Cristiano Ronaldo - Tiền đạo của Manchester United. https://dulich.petrotimes.vn

Manchester United đã phải chịu thất bại 0-1 đầy thất vọng trước Everton vào chiều 9/4 tại Premier League, dường như đã làm tan vỡ hy vọng tham dự Champions League mùa giải tới. Cuối ngày 9/4, tiền đạo Cristiano Ronaldo của họ đã gửi lời xin lỗi đến một người hâm mộ sau khi anh ta được cho là đã đập vỡ điện thoại của một cổ động viên.

Cầu thủ 37 tuổi này là một phần của đội đã phải chịu thất bại 0-1 tại Goodison Park, kết quả khiến United xếp thứ bảy và không chạy được vào top 4 mùa giải tới trừ khi họ quay lại phong độ của mình.

Thất bại là một nỗi thất vọng khác đối với Ronaldo sau một mùa giải khó khăn, và đối với HLV Ralf Rangnick người có hiệu suất làm huấn luyện viên tạm quyền sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải là vô cùng ấn tượng.

Ronaldo gửi lời xin lỗi khi được cho là đã đập vỡ điện thoại của một cổ động viên

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đập vào điện thoại của một cổ động viên Everton khi anh ta đi về phía phòng thay đồ sau khi trận đấu kết thúc, dẫn đến những lời chế nhạo từ những người hâm mộ gần đó.

Phát biểu trên Instagram vào tối 9/4, Ronaldo không làm rõ bất kỳ chi tiết nào nhưng đề nghị ‘cổ động viên này’ có cơ hội đến xem một trận đấu tại Old Trafford, đồng thời xin lỗi về hành động của mình.

Ronaldo viết: “Không bao giờ dễ dàng đối phó với những cảm xúc trong những khoảnh khắc khó khăn như chúng ta đang phải đối mặt. Tuy nhiên, chúng tôi luôn phải tôn trọng, kiên nhẫn và làm gương cho tất cả các bạn trẻ yêu thích thể thao".

"Tôi muốn xin lỗi vì sự bộc phát của mình và nếu có thể tôi muốn mời cổ động viên này đến xem một trận đấu tại Old Trafford như một biểu hiện của tinh thần thể thao fair-play".

https://dulich.petrotimes.vn

Chivy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]