Manchester City có thực sự trở thành "đội bóng xuất sắc nhất thế giới"?

17:28 | 08/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Kể từ khi HLV Pep Guardiola đến sân Etihad vào năm 2016, Manchester City đã khẳng định mình là một trong những đội bóng xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá với vô số thành công trong nước dưới thời ông chủ người Catalan.
Liverpool 1-1 Manchester City: De Bruyne đá hỏng phạt đềnLiverpool 1-1 Manchester City: De Bruyne đá hỏng phạt đền

Các cầu thủ của của Manchester City là vô cùng 'đặc biệt' và HLV Pep Guardiola hài lòng với phong cách chơi của họ, chức vô địch Champions League là chìa khóa để được coi là đội xuất sắc nhất thế giới.

The Blues người đã thực hiện một bước quan trọng trong việc giành một suất vào bán kết Champions League trong năm thứ hai chạy với chiến thắng 1-0 trước Atletico Madrid vào hôm 5/4, đối mặt với Liverpool trong một cuộc đụng độ tiềm năng quyết định danh hiệu tại Sân vận động Etihad.

Manchester City có thực sự trở thành

Tuy nhiên, những thiếu sót tái diễn của Man City ở châu Âu trong những năm qua thường để lại dấu hỏi về vị thế của họ như một trong những đội bóng xuất sắc nhất trong lịch sử và liệu các nhà lãnh đạo Premier League hiện tại có thể thực sự được coi là vĩ đại mọi thời đại hay không.

Manchester City có thực sự trở thành
Manchester City có thực sự trở thành

Gundogan người đã chuyển từ Borussia Dortmund sang Manchester vào năm 2016, là bản hợp đồng đầu tiên của Pep Guardiola tại sân vận động Etihad sau khi ông thay thế Manuel Pellegrini trên cương vị huấn luyện viên Manchester City.

Mặc dù thường không phải là lựa chọn số một ở hàng tiền vệ cho đội vô địch Premier League năm lần dưới thời Guardiola, nhưng tuyển thủ Đức đã đóng vai trò quan trọng trong việc Man City vươn lên như một thế lực thống trị bóng đá Anh trong những năm qua.

Cầu thủ 31 tuổi, người đã dẫn dắt đội bóng của anh ấy giành chiến thắng quan trọng ở lượt đi tứ kết Champions League trước Atletico Madrid vào giữa tuần, đã ghi 8 bàn thắng và 6 đường kiến ​​tạo trong 35 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Man City mùa này.

Trong khi có thể lập luận rằng một câu lạc bộ cần phải chinh phục châu Âu để có tên trong cùng bảng đấu với những đội bóng vĩ đại nhất trong lịch sử, Man City có tất cả các công cụ trong tay để cuối cùng đi đến tất cả các con đường ở Champions League mùa này sau khi bị nghiền nát, thất bại trong trận chung kết với Chelsea năm ngoái.

https://dulich.petrotimes.vn

Chivy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]