Manchester City nhận cú sốc từ BTC Premier League

03:10 | 07/02/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Chưa hoàn hồn sau cú sốc thua trận Tottenham Hotspurs, Man City tiếp tục phải nhận thêm hung tin từ Ban tổ chức Premier League về những cáo buộc sai phạm.
Manchester City nhận cú sốc từ BTC Premier League
Manchester City nhận cú sốc từ BTC Premier League.

Không biết có phải những chuỗi ngày 'u ám' của Man City liệu đã bắt đầu khi họ thất bại trong trận derby Manchester 2 vòng trước. Và vòng mới nhất họ lại thất bại trước Tottenham Hotspurs 'dập tắt' hi vọng thu hẹp khoảng cách bám đuổi trước Arsenal. Khả năng bảo vệ chức vô địch Premier League của đội bóng 'nửa xanh' Manchester chưa bao giờ bị đặt dấu hỏi như lúc này.

Không những vậy, Man City còn phải đón nhận một mối lo từ Ban tổ chức Premier League cáo buộc đội bóng này đã 100 lần vi phạm luật tài chính sau cuộc điều tra trải dài trong 4 năm qua. Nếu bị chứng minh là phạm luật, Man City sẽ nhận án phạt trừ điểm.

Một tuyên bố từ giải đấu cho biết các vi phạm bị cáo buộc đã xảy ra trong chín mùa giải khác nhau bắt đầu từ mùa 2009/10 đến 2017/18 và vi phạm này đã được chuyển đến một Ủy ban độc lập.

Trước đó, Manchester City vướng vào sự việc rắc rối tài chính không minh bạch. Năm 2020, UEFA từng muốn cấm Man City tham dự 2 mùa giải liên tiếp ở giải châu Âu. Dù vậy, đội chủ sân Etihad vẫn thoát nạn sau khi kháng án lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS).

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]