Havertz và Kovacic ghi những bàn thắng đáng kinh ngạc đưa Chelsea vào vòng 16 đội

10:53 | 26/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cặp đôi Mateo Kovacic và Kai Havertz đã ghi hai bàn thắng quý giá để đưa Chelsea vào vòng loại trực tiếp của Champions League.
Todd Boehly lý giải việc sa thải Thomas TuchelTodd Boehly lý giải việc sa thải Thomas Tuchel
Thomas Tuchel lên tiếng sau khi bị Chelsea sa thảiThomas Tuchel lên tiếng sau khi bị Chelsea sa thải
Ronaldo là nguyên nhân khiến Todd Boehly sa thải Thomas TuchelRonaldo là nguyên nhân khiến Todd Boehly sa thải Thomas Tuchel
Havertz và Kovacic ghi những bàn thắng đáng kinh ngạc đưa Chelsea vào vòng 16 đội
Kovacic có bàn thắng mở tỷ số trận đấu/https://dulich.petrotimes.vn/

Bước vào trận đấu với sự thăng hoa của đối thủ, Chelsea đã gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ đến từ nước Áo. Salzburg với lợi thế tinh thần là chuỗi 40 trận thắng liên tiếp trên sân nhà đã nhiều lần dồn lên tấn công, cố gắng vùi dập đối thủ.

Havertz và Kovacic ghi những bàn thắng đáng kinh ngạc đưa Chelsea vào vòng 16 đội
Havertz ghi siêu phẩm bằng cứ sút bóng từ xa/ https://dulich.petrotimes.vn/

Song, ở chiều ngược lại với đẳng cấp của một "ông lớn" từng vô địch Champions League, các ngôi sao đã lên tiếng kịp thời. Hai pha dứt điểm hiểm hóc của Mateo Kovacic và Kai Havertz giúp Chelsea có chiến thắng 2-1 trước Salzburg. Qua đó giành tấm vé tiến thẳng vào vòng knock-out 16 đội.

Havertz và Kovacic ghi những bàn thắng đáng kinh ngạc đưa Chelsea vào vòng 16 đội
Bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea/https://dulich.petrotimes.vn/

Trong một ngày thi đấu được coi là vô duyên của Aubameyang, Kovacic và Havertz đã giúp đại diện nước Anh giải bài toán khó. Đặc biệt, trong bối cảnh bị cầm hòa trước đó, cú dứt điểm quan trọng của Havertz đã giúp The Blues chiếm lại ưu thế đồng thời bàn thắng cũng xứng đáng nằm trong danh sách những bàn đẹp nhất Champions League mùa này.

Chiến thắng có phần chật vật trước Salzburg giúp Chelsea trở thành đại diện nước Anh thứ hai vượt qua vòng bảng Champions League mùa này sau Man City. Họ có 10 điểm sau 5 lượt trận, hơn đội đứng thứ ba Salzburg 4 điểm.

Chelsea cũng cầm chắc ngôi đầu bảng E khi hơn AC Milan 3 điểm. Đội bóng của thành London cho thấy dù khởi động chậm và gặp những thất bại hồi đầu mùa giải. Tuy nhiên, với khả năng của mình HLV Potter cho thấy ông xứng đáng với chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]