Nhiều ngôi sao không tham dự World Cup vì dính chấn thương

10:38 | 01/11/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đang đến rất gần. Tuy nhiên người hâm mộ vô cùng lo lắng khi các cầu đang phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc và liên tục dính chấn thương. Cơ hội được chứng kiến các ngôi sao trên sân cỏ sẽ rất thấp vì thời gian hồi phục không cho phép.
Raphael Varane chạy đua với thời gian để dự World Cup 2022Raphael Varane chạy đua với thời gian để dự World Cup 2022
Messi xác nhận đá xong World Cup 2022 thì… nghỉMessi xác nhận đá xong World Cup 2022 thì… nghỉ
Top 5 ứng cử viên cho chức vô địch World CupTop 5 ứng cử viên cho chức vô địch World Cup

Chỉ còn khoảng 3 tuần nữa ngày khai mạc World Cup 2022 sẽ diễn ra trên đất Qatar nhưng việc các ngôi sao như Bukayo Saka, Paul Pogba, Raphael Varane, Paulo Dybala... liên tục gặp những chấn thương nặng khiến việc chia tay sớm với đấu trường World Cup càng rõ hơn.

Nhiều ngôi sao không tham dự World Cup ...vì dính chấn thương
Saka dính chấn thương nguy cơ bỏ lỡ chiến dịch World Cup/https://dulich.petrotimes.vn/

Các giải vô địch quốc gia châu Âu và Nam Mỹ sẽ tạm dừng giữa tháng 11 để nhường lại sân chơi cho "Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh" các cầu thủ sẽ hội quân và có thời gian chưa đầy một tuần để chuẩn bị cho chiến dịch World Cup.

Nhiều ngôi sao không tham dự World Cup ...vì dính chấn thương
Varane gặp chấn thương nặng/https://dulich.petrotimes.vn/

Theo thống kê thì hiện nay danh sách cầu thủ chấn thương trước thềm World Cup 2022 đang dài ra như Diogo Jota, Neto (Bồ Đào Nha), Kante, Pogba, Varane (Pháp), Reece James, Saka (Anh), Dybala, Di Maria (Argentina), Ronald Ajauro (Uruguay), Jimenez (Mexico), Marco Reus (Đức)… Và có thể nhiều hơn khi các cầu thủ đang có cường độ thi đấu dày đặc.

Trong trận hòa Chelsea 1-1, cầu thủ người Pháp Raphael Varane đã khóc, và không giấu nổi thất vọng khi anh biết chấn thương mình gặp phải là không hề nhẹ. Sao trẻ, tuyển Brazil Richardlison đã quằn quại với chấn thương dù trước đó không lâu anh đã bày tỏ mong muốn thể hiện bản thân tại sân chơi World Cup 2022.

Nhiều ngôi sao không tham dự World Cup ...vì dính chấn thương
Dybala được cho là sẽ không kịp hồi phục/https://dulich.petrotimes.vn/

Còn đối với tam sư, HLV Southgate sẽ công bố danh sách đội tuyển Anh tham dự World Cup vào ngày 12 hoặc 13/11 nhưng hiện nay ông đang lo lắng với những cái tên dính chấn thương như James Reece, Kyle Walker, Kalvin Philipps…

HLV Pep Guardiola chia sẻ với báo chí về việc sự chấn thương liên tiếp của nhiều cầu thủ sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức mạnh của các đội tuyển quốc gia.

Người hâm mộ mong rằng sẽ được nhìn thấy các cầu thủ họ yêu thích trên sân cỏ World Cup Qatar năm nay.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]