Sao Hàn ngày 27/12: Kim Sun Ah đăng ảnh tưởng nhớ cô bạn thân Sulli

07:00 | 27/12/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Vào ngày lễ Giáng sinh, nữ diễn viên Kim Sun Ah đã đăng bức ảnh yêu thích nhất của mình với Sulli để tưởng nhớ cô nàng bạn thân quá cố.
Tổng hợp sao Hàn tuần qua (20 - 26/12): Han Ji Min Tổng hợp sao Hàn tuần qua (20 - 26/12): Han Ji Min "gây sốt" với vẻ ngoài thanh lịch, quyến rũ
Sao Hàn ngày 26/12: IU tiếp tục quyên góp hàng trăm triệu won nhân dịp Giáng sinh Sao Hàn ngày 26/12: IU tiếp tục quyên góp hàng trăm triệu won nhân dịp Giáng sinh
Sao Hàn ngày 27/12: Kim Sun Ah đăng ảnh tưởng nhớ cô bạn thân Sulli
Bức ảnh với dòng caption: “Khởi đầu của chúng ta, bức ảnh yêu thích của tớ. Tớ vẫn nhớ cậu hàng ngày, và tớ vẫn yêu cậu rất nhiều”

Nữ diễn viên Kim Sun Ah hay còn được biết đến với nghệ danh là Nam Kyung, là bạn thân lâu năm của đã đăng tải một bức ảnh thân mật của Sulli. Gần đât, Kim Sun Ah đã đăng lên Instagram cá nhân của mình bức ảnh yêu thích của cô với Sulli để tưởng nhớ người bạn quá cố.

Nhiều cư dân mạng cũng đã để lại những lời an ủi và bày tỏ sự thương nhớ đến Sulli trong bài viết:

-“Chúng tôi yêu cả Sun Ah và Sulli”

-“Tôi cũng nhớ Sulli mỗi ngày, cảm ơn Sun Ah”

Sao Hàn ngày 27/12: Kim Sun Ah đăng ảnh tưởng nhớ cô bạn thân Sulli
Shen Xiaoting và Mashiro (Kep1er)

Shen Xiaoting và Mashiro (Kep1er) đã hồi phục hoàn toàn sau khi nhiễm Covid-19. Ngày 26/12, WAKEONE và SWING Entertainment đã có thông báo mới nhất về việc thành viên Shen Xiaoting và Mashiro của Kep1er đã hoàn toàn bình phục và được ra khỏi khu điều trị.

Trong khi đó, kể từ khi hoãn ra mắt từ trước vì kết quả xét nghiệm dương tính của nhân viên, Kep1er gần đây đã công bố lịch trình ra mắt mới nhất vào ngày 3/1/2022.

Sao Hàn ngày 27/12: Kim Sun Ah đăng ảnh tưởng nhớ cô bạn thân Sulli
Red Velvet

Red Velvet được khen ngợi khi xuất hiện trên SBS Gayo Daejeon sau những sự cố vào năm 2019. Trở lại năm 2019, Wendy (Red Velvet) không may bị dính chấn thương ở mặt, xương chậu và cổ tay sau khi ngã ở độ cao 2,5 mét trong buổi diễn tập cho “2019 SBS Gayo Daejeon” vào ngày 25/12/2019. Vì tai nạn này nên Red Velvet đã phải dời lại các hoạt động quảng bá cho sự trở lại của họ, chưa kể Wendy còn phải dưỡng sức dài ngày.

Sao Hàn ngày 27/12: Kim Sun Ah đăng ảnh tưởng nhớ cô bạn thân Sulli
Wendy hát ca khúc “All I Want For Christmas Is You” mở màn cho SBS Gayo Daejeon sau sự cố năm 2019

Mặc dù Wendy đã biểu diễn ca khúc “All I Want For Christmas Is You” của Mariah Carey như là tiết mục mở màn cho sân khấu của ngày hôm đó. Nhưng nhiều netizen lại cho rằng 2 phút trên sân khấu không thể bù đắp cho khoảng thời gian dài bị gián đoạn của cô.

-“Đáng lẽ họ nên dành ít nhất 20 phút trên sân khấu bao gồm cả màn trình diễn của cả nhóm và sân khấu solo của Joy và Wendy”

-“Các cô gái của chúng ta xứng đáng hơn như thế”

Sao Hàn ngày 27/12: Kim Sun Ah đăng ảnh tưởng nhớ cô bạn thân Sulli
Youngjae (GOT7)

OST “Day by Day” của web drama “Love and Wish” do Youngjae (GOT7) đảm nhận xuất sắc lọt vào bảng xếp hạng bài hát iTunes trên toàn thế giới và đứng ở vị trí 127. “Day by Day” cũng xuất sắc lọt vào bảng xếp hạng iTunes ở các khu vực khác nhau bao gồm Philippines, Mông Cổ và Thái Lan.

“Love and Wish” là một bộ phim tình cảm thanh xuân chuyển thể dựa trên loạt webtoon cùng tên. Bộ phim với sự tham gia của Youngjae đảm nhiệm vai nam chính Kim Seung Hyu.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]