Sao Hàn ngày 6/12: Yujin (IVE) gây tranh cãi khi diện outfit trình diễn không phù hợp lứa tuổi

07:00 | 06/12/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nhóm nhạc nữ tân binh IVE của Starship Entertainment gần đây đã ra mắt với ca khúc đầu tay “Eleven” và outfit biểu diễn Yujin đã vấp phải nhiều phản ứng tiêu cực từ người xem sau màn trình diễn sân khấu mới nhất của họ.
Sao Hàn ngày 5/12: IU xuất sắc ẵm trọn hai giải thưởng Daesang tại MMA 2021Sao Hàn ngày 5/12: IU xuất sắc ẵm trọn hai giải thưởng Daesang tại MMA 2021
Sao Hàn ngày 4/12: V (BTS) tiếp tục gây sốt khi cosplay “Squid Game” ngay trên sân khấu concertSao Hàn ngày 4/12: V (BTS) tiếp tục gây sốt khi cosplay “Squid Game” ngay trên sân khấu concert
Sao Hàn ngày 6/12: Yujin (IVE) gây tranh cãi khi diện outfit trình diễn không phù hợp lứa tuổi
Yujin (IVE)

Gần đây, IVE đã biểu diễn ca khúc debut “Eleven” tại sân khấu “Show! Music Core” của đài MBC. Trong số các thành viên, trang phục của Yujin thu hút sự chú ý của người xem bởi bộ trang phục đó hoàn toàn không phù hợp với một đứa trẻ đang độ tuổi vị thành niên như Yujin (Yujin sinh năm 2003).

Một số bình luận của netizen đã thẻ hiện sự phẫn nộ với stylist của IVE khi cho Yujin diện outfit trình diễn phản cảm như vậy:

-“Stylist bị mất trí à? Tại sao lại chọn áo ngực cho trẻ vị thành niên?”

-“Yujin mới 18 thôi”

-“Không thể tin rằng stylist đang làm việc với trẻ vị thành niên”

-“Tôi không hiểu họ đã nghĩ gì khi chọn trang phục đó”

-“Nhìn mái tóc của cô ấy đi. Đó chỉ là một búi tóc lộn xộn mà ai cũng có thể làm ở nhà”

-“Yujin trông sẽ trông đẹp hơn khi chỉ với một chiếc áo phông trơn và quần jean”

Sao Hàn ngày 6/12: Yujin (IVE) gây tranh cãi khi diện outfit trình diễn không phù hợp lứa tuổi
Kep1er

Ngày 5/12, Kep1er thông báo sẽ tạm dừng các hoạt động ra mắt khi vì một nhân viên trong đoàn bị nhiễm Covid-19.

Theo đó, tất cả các thành viên của Kep1er đều đã được xét nghiệm với kết quả âm tính và không có nhân viên nào khác có kết quả dương tính sau khi tiếp xúc với nhân viên đó. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, Kep1er sẽ tạm hoãn các hoạt động ra mắt đã được ấn định bắt đầu từ ngày 14/12:

“Xin chào, chúng tôi là Wake One và Swing Entertainment.

Vào sáng ngày 4/12, một trong những nhân viên hiện trường của Kep1er đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 […]

Vì sức khỏe và sự an toàn của các thành viên và nhân viên là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi nên lịch trình của Kep1er sẽ tạm dừng hoàn toàn và tất nhiên việc hoãn lịch trình của Kep1er là điều không thể tránh khỏi. Chúng tôi xin lỗi người hâm mộ và tất cả những người đã chờ đợi sự ra mắt của Kep1er, và chúng tôi sẽ công bố lịch trình của nhóm khi họ bắt đầu hoạt động trở lại sau đó.

Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp các nghệ sĩ và nhân viên làm việc trong môi trường an toàn nhất, đồng thời tích cực hợp tác với các hướng dẫn và thủ tục của cơ quan chức năng.

Cảm ơn các bạn”.

Sao Hàn ngày 6/12: Yujin (IVE) gây tranh cãi khi diện outfit trình diễn không phù hợp lứa tuổi
Moon Byul (MAMAMOO)

Moon Byul (MAMAMOO) thông báo chuẩn bị trở lại hành trình solo của cô ấy với teaser mới nhất. Ngày 6/12 KST, RBW đã tiết lộ một đoạn teaser ngắn để thông báo cho sự trở lại solo sắp tới của Moon Byul. Cận cảnh một Moon Byul đặc biệt quyến rũ ẩn sau một tấm vải mỏng che đi phần khuôn mặt của cô ấy khiến mọi thứ trở nên bí ẩn.

Sự trở lại của Moon Byul dự kiến sẽ diễn ra vào khoảng tháng 1/2022. Trong khi đó, Moon Byul đã ra mắt solo vào tháng 5/2018 với “Selfish” kết hợp với Seulgi (Red Velvet).

Sao Hàn ngày 6/12: Yujin (IVE) gây tranh cãi khi diện outfit trình diễn không phù hợp lứa tuổi
Minzy

Minzy khe sức hút cực đỉnh trong bức ảnh teaser trở lại mới nhất của mình. Trong lần trở lại với “Fantabulous” sắp tới , Minzy sẽ mang đến sự pha trộn giữa sự thanh lịch nhưng cũng lôi cuốn và quyến rũ người xem với sự thể hiện vô cùng sắc sảo của cô. Đĩa đơn mới của Minzy “Fantabulous” sẽ được phát hành trên toàn thế giới vào lúc 6 giờ tối ngày 12/12 (giờ Hàn Quốc).

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]