Sao Việt ngày 26/1/2022: Jun Phạm và Sam hẹn hò?

08:57 | 26/01/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Jun Phạm được biết đến là một trong những sao nam điển trai của showbiz Việt cựu thành viên 365Daband lại để lộ bằng chứng hẹn hò với một mỹ nhân...
Sao Việt ngày 25/1/2022: Sau khi được Sao Việt ngày 25/1/2022: Sau khi được "minh oan", Đàm Vĩnh Hưng khẳng định dừng kêu gọi từ thiện
Sao Việt ngày 24/1/2022: Lý Nhã Kỳ chia sẻ lý do vẫn còn độc thânSao Việt ngày 24/1/2022: Lý Nhã Kỳ chia sẻ lý do vẫn còn độc thân
Sao Việt ngày 26/1/2022:  Jun Phạm và Sam hẹn hò?

Cùng nhau xuất hiện ở một sự kiện, Sam và Jun Phạm còn lộ liễu khi đứng kế bên chụp ảnh và không ngại cho thấy đang mang chiếc vòng cổ giống nhau. Việc các ngôi sao mặc đồ giống nhau không phải là điều gì quá lạ thế nhưng điều này càng gây chú ý khi Jun Phạm và Sam nhiều lần vướng tin đồn là một cặp. Cả hai được soi đeo vòng đôi trong một sự kiện. Jun Phạm và Sam từng nên duyên trên phim truyền hình.

Sao Việt ngày 26/1/2022:  Jun Phạm và Sam hẹn hò?

Bảo Nhi - con gái cưng của danh hài Lê Dương Bảo Lâm được mẹ cho diện áo dài đỏ xúng xính đi chợ hoa khiến mọi người vô cùng thích thú. "Cô chú ơi con đi chợ hoa nè lâu quá rồi con không up bên này cô chú thấy con này lớn không? Cô chú ơi có ai thấy con cho con một trái tim nha", chia sẻ trên trang cá nhân của cô bé.

Sao Việt ngày 26/1/2022:  Jun Phạm và Sam hẹn hò?

Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng tải hình ảnh cúng ông Công ông Táo, tuy nhiên điều khiến dân tình chú ý nhiều nhất chính là mâm cúng bún đậu. Có người thì cho rằng là thành tâm quan trọng nhất nên việc cúng bún đậu của Mai Phương Thúy không có gì phải chê trách, tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít người cho rằng hành động này là điều không nên.

Sao Việt ngày 26/1/2022:  Jun Phạm và Sam hẹn hò?

Việt Anh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh cùng con trai và câu chuyện đối thoại của hai bố con. Cậu bé khiến cộng đồng mạng bất ngờ về ngoại hình khôn lớn khi mới 4 tuổi. Đến tháng 3 cậu sẽ đón tuổi lên 5. Dù bận rộn với công việc đặc biệt là lịch trình dày đặc dịp cuối năm nam diễn viên vẫn dành sự quan tâm, yêu thương con trai, cùng trò chuyện với nhóc tì để cả hai không có khoảng cách.

Sao Việt ngày 26/1/2022:  Jun Phạm và Sam hẹn hò?

Tài khoản cá nhân của anh trai Trường Giang đã cập nhật những hình ảnh về căn biệt thự mà các anh em trai dành tặng cho bố của mình. Những hình ảnh về ngôi biệt thự mà anh em Trường Giang dành tặng cho bố làm nhiều người không khỏi bất ngờ về độ hoành tráng và xa hoa. Bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy rằng căn biệt thự này có diện tích vô cùng lớn, rất nhiều phòng ốc, nhìn không khác gì một khách sạn 5 sao.

Sao Việt ngày 26/1/2022:  Jun Phạm và Sam hẹn hò?

Ngọc Thanh Tâm đã đăng tải loạt ảnh diện áo dài truyền thống Việt Nam vừa thướt tha, dịu dàng vừa sang trọng, quý phái. Đặc biệt, trong bộ ảnh mới lần này còn có sự xuất hiện của mẹ ruột nữ diễn viên và hai cô bạn thân thiết đó là Primmy Trương, beauty blogger Liên Anh Nguyễn.

Sao Việt ngày 26/1/2022:  Jun Phạm và Sam hẹn hò?

Hoa hậu Thuỳ Tiên rạng rỡ bên NSND Trung Hiếu trong Chương trình đặc biệt đón giao thừa Mùa đoàn tụ 2022 phát sóng ngày 29 Tết trên VTV. Chương trình sẽ đưa khán giả trải qua nhiều cảm xúc ý nghĩa.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]