Silva: "Chúng tôi đã mất tập trung ở thời điểm quyết định"

11:26 | 10/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đội trưởng Thiago Silva của Brazil thừa nhận sự cay đắng khi đội tuyển của anh bị Croatia loại trên chấm luân lưu.
Silva:
Silva phải an ủi đàn em Neymar sau thất bại "khó nhằn" trước Croatia

Brazil và Croatia đã công hiến một trận đấu hấp dẫn, Croatia với bộ ba tiền vệ Modric -Kovacic và Brozovic ở họ là tổng hoà của khả năng điều tiết, phán đoán tình huống của Modric, khả năng tranh chấp của "máy chạy" Brozovic, và khả năng đi bóng kỹ thuật của Kovacic đã giúp cho Croatia có trận đấu cân bằng với Brazil

Neymar với khoảnh khắc thiên tài đã khoan phá hàng thủ xuất sắc và vượt qua thủ môn Livakovic giúp Brazil vượt lên cuối hiệp phụ thứ nhất.

Nhưng ở phút thứ 117, chỉ thoáng sơ sẩy của hàng thủ Brazil đã đưa họ và Croatia vào màn "đấu súng" 11m. Và "thần tài" lại đứng về phía Croatia.

Đội trưởng Thiago Silva chia sẻ: "Thật khó khăn. Tôi đã trải qua một số nỗi buồn trong đời và thật đau lòng hơn khi đã đánh mất thứ dường như đã cầm chắc trong lòng bàn tay.

Nhưng không còn cách nào khác chúng ta phải ngẩng đầu và bước tiếp. Đội bóng của chúng tôi không quen với trạng thái bị tấn công ở thời điểm đó (thời điểm đang dẫn). Nên cả đội đã mất tập trung và đó là nguyên nhân dẫn đến bàn thua".

Ở tuổi 38, World Cup 2022 sẽ là WC cuối cùng trong sự nghiệp của Silva trong màu áo đội tuyển Samba.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]