Singapore: Được mệnh danh là trái tim lãng mạn, ngọt ngào của châu Á

11:12 | 12/04/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Thực hiện tất cả những điều lãng mạn này và nhiều hơn nữa với người yêu mình bằng cách đi nghỉ lễ tại Singapore thông qua hãng hàng không Singapore Airlines trên đường đến các điểm đến khác ở châu Á. Bạn cũng sẽ yêu thích mức giá đặc biệt khi bạn tận hưởng kỳ nghỉ tại khách sạn đêm, miễn phí vé vào Gardens và nhiều điểm tham quan văn hóa khác, và trải nghiệm một số món ăn đường phố Singapore với người thân yêu của bạn.
singapore duoc menh danh la trai tim lang man ngot ngao cua chau a
Chắn chắn những hoạt động sau sẽ thôi thúc đôi chân “muốn đi” của bạn.

Đầu tiên, chắc bạn cũng biết bộ phim bom tấn thể loại hài lãng mạn” Crazy Rich Asians”, bộ phim này kể về một trong những người độc thân hoàn hảo nhất châu Á đã tìm thấy một nửa của mình khi đến thăm gia đình ở Singapore. Sau đó, mùa mới nhất của chương trình “ Những người độc thân”, đã chứng kiến hình ảnh Colton và một cô gái FA khác đến Singapore lần đầu tiên gặp gỡ, họ cùng nhau tận hưởng sự lãng mạn ở thành phố Singapore này. Khi khán giả theo dõi những tiến triển lãng mạn của các nhân vật chính trên màn ảnh, họ cũng bị cuốn hút vào một Singapore trữ tình.

Singapore đã dần dần chứng tỏ những tố chất tỏa sáng để trở thành một trong những điểm đến lãng mạn nhất trên thế giới. Điều đó cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên, bởi vì dù cho bạn và người yêu của mình có say mê, yêu thích cái gì đi chăng nữa thì chắc chắn bạn sẻ phải mủn lòng với văn hóa của thành phố xinh đẹp này. Hãy trải nghiệm Singapore theo cách riêng của mình qua lăng kính về những gian hàng ẩm thực “bắt mắt” của Singapore, từ món ăn đường phố huyền thoại đến các nhà hàng đạt giải thưởng ngôi sao danh giá Michelin; ngắm nhìn khung cảnh đẹp đến “nín thở”của thành phố; và sẵn sàng cho những cuộc phiêu lưu giật gân. Tất cả và nhiều hơn thế sẽ tạo ra những khoảnh khắc lãng mạn bất ngờ cho du khách. Đây là cách gieo mầm cho những giấc mơ của bạn về một cảm giác lãng mạn theo phong cách “ đậm chất Singapore”.

singapore duoc menh danh la trai tim lang man ngot ngao cua chau a

Ánh đèn biết nhảy múa cũng có sức quyến rũ kì lạ

Dưới bầu trời tối đen như mực, những ánh đèn lấp lánh bắt đầu xuất hiện theo hiệu ứng trên các cây làm bằng sắt cao ngất ngưởng cao tận 160 ft. Chẳng mấy chốc, toàn bộ khu rừng với chất liệu sắt thép chìm trong cầu vồng chiếu sáng, kèm theo một bản nhạc được cách điệu hoàn hảo. Buổi biểu diễn có một không hai này, màn trình diễn ánh sáng Garden Rhapsody tại Gardens đến từ nhóm ”the Bay”, càng tạo nên khoảnh khắc trọn vẹn để ôm ấp. Nên thực hiện điều này ở OCBC Skyway, tại đây bạn sẽ đứng trên cao hẳn so với đám đông bên dưới, gần hơn với ngọn cây và gần với người yêu thương của bạn.

singapore duoc menh danh la trai tim lang man ngot ngao cua chau a

Có một lễ kỷ niệm đầy ý nghĩa

Bởi vì phong cách sáng tạo và ấn tượng của đồ uống được các nhà pha chế hàng đầu trên thế giới tự tay làm, nên quán bar và phòng trà của Singapore là một trong những điểm đến “số 1” của thành phố để thắp lửa tình yêu. Đi đến không gian Atlas được thiết kế theo phong cách Art Deco và thưởng thức một số loại rượu Champagne quý hiếm nhất trên thế giới, hoặc bạn có thể lựa chọn rượu gin từ bộ sưu tập lớn nhất trên thế giới. Hoặc bạn có thể ghé vào quán bar Native, một nơi kín đáo, lãng mạn mà lan tỏa hương vị đặc trưng và yếu tố địa phương vào các loại cocktail, gốm sứ và âm nhạc của họ.

Dùng bữa tại nhà hàng đạt giải ngôi sao danh giá Michelin

Ẩm thực Peranakan pha trộn các nguyên liệu Trung Quốc với các loại gia vị và công thức chế biến từ Malaysia và Indonesia. Nó đã được lưu truyền qua các thế hệ từ những người nhập cư đầu tiên vào đây. Đáng ngạc nhiên là việc chế biến món Peranakan thực sự đòi hỏi lòng nhiệt huyết: khâu chuẩn bị mất hàng giờ trong nhà bếp. Nhưng thành quả của nó xứng đáng với công sức bỏ ra – đó chính là những món ăn ngon, cho thấy sự giao thoa văn hóa “ăn ý” của Singapore. Và không có nơi nào lãng mạn hơn để nếm thử món ăn đặc trưng này ngoài nhà hàng Candlenut – nhà hàng ẩm thực Peranakan đạt danh hiệu danh giá Michelin đầu tiên trên thế giới, ở đây người ta luôn làm mới các công thức nấu ăn và phục vụ du khách trong một không gian ấm cúng.

singapore duoc menh danh la trai tim lang man ngot ngao cua chau a

Phong cảnh đẹp ngây ngất

Còn gì lãng mạn hơn khi ngồi trong những sàn treo gondola lơ lửng trên bầu trời? Hãy thử một lần đi cáp treo Singapore lên đỉnh núi Faber vào lúc hoàng hôn để tận hưởng khung cảnh đẹp như tranh vẽ của toàn thành phố. Sau đó, nếu muốn chiêm ngưỡng nhiều khung cảnh ấn tượng hơn, du khách nên đi bộ qua cây cầu nhấp nhô, được treo đèn kết hoa tên là Henderson Waves; nó cách mặt đất hơn 100 ft và có rất nhiều ngóc ngách thuận lợi cho các cặp đôi tán tỉnh lãng mạn.

Cảm giác tim đập loạn soạn

Đối với các cặp đôi mong muốn cảm xúc thăng hoa hơn nữa, thì Sentosa - hòn đảo ngoài khơi bờ biển phía nam của Singapore – sẵn sàng làm hài lòng du khách. Tại đây du khách sẽ có cơ hội băng qua rừng rậm rồi đến bãi biển thuộc MegaZip bằng một đường trượt zipline dài hơn 0,25 mile dặm và cách mặt đất khoảng 250 ft; nên nhớ đừng mải đua tốc độ với bạn đi cùng của mình mà quên ngắm cảnh đẹp. Bạn cũng có thể leo trèo, nhảy và bật lên khi đu dây zipline nếu thích mạo hiểm và ngắm nhiều view đẹp hơn.

singapore duoc menh danh la trai tim lang man ngot ngao cua chau a

Trải nghiệm kiến trúc nghệ thuật mang phong cách lãng mạn

Có lẽ bạn sẽ đinh ninh rằng sẽ chỉ toàn là những kiến trúc khô khan, cứng nhắc bên trong Phòng trưng bày Quốc gia trang nghiêm này của Singapore, tòa nhà từng là Tòa án tối cao và Tòa thị chính, nhưng bảo tàng này lại khiến bạn thay đổi suy nghĩ ban đầu. Bạn có thể đi lang thang qua các thiết kế pha trộn nét truyền thống và hiện đại, khám phá bộ sưu tập nghệ thuật Đông Nam Á hiện đại lớn nhất thế giới, sau đó thưởng thức các buổi biểu diễn âm nhạc và các sự kiện văn hóa khác. Ở trong tòa nhà này,bạn cũng có thể dùng bữa tối lãng mạn với các món ăn ẩm thực Pháp hiện đại tại Odette, và thưởng thức đồ uống trên sân thượng trước khi khép lại một ngày đáng nhớ tại Smoke & Mirrors, đảm bảo nơi đây sẽ chắp cánh cho tình yêu đôi lứa.

Yến Phạm

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]