Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng ảnh Hải Tú lên trang cá nhân

11:30 | 12/11/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sơn Tùng M-TP giữa đêm gửi lời ngọt ngào tới Hải Tú...
Sơn Tùng chuẩn soái ca sơ mi trắng Sơn Tùng chuẩn soái ca sơ mi trắng "đốn tim" cư dân mạng
"Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm" bất ngờ được nữ chính show hẹn hò Đoan Minh réo tên
Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng ảnh Hải Tú lên trang cá nhân

Giữa đêm 11/11, Sơn Tùng khiến cả cõi mạng dậy sóng khi đích thân đăng ảnh Hải Tú lên Instagram cá nhân để mừng sinh nhật cô nàng. Sau hơn 9 tháng 10 ngày im ắng vì nghi vấn hẹn hò, hành động của Sơn Tùng dành cho Hải Tú khiến netizen phát sốt.

Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng ảnh Hải Tú lên trang cá nhân

Chẳng những chúc riêng trên Facebook, chủ tịch M-TP Entertainment còn dành riêng 1 post cho Hải Tú trên Instagram. "Happy birthday to Hải Tú from M-TP Talent...! Today is yours. Just enjoy it and keep it up!" (Chúc mừng sinh nhật Hải Tú from M-TP Talent. Hôm nay là của em... Hãy tận hưởng nó và cố gắng lên!), Sơn Tùng viết. Ngay sau khi đăng tải, màn chúc mừng sinh nhật của Sơn Tùng dành cho bạn gái tin đồn đã nhận về hơn 12,7k lượt yêu thích và hàng ngàn lượt bình luận.

Trước đó, đầu tháng 2, Hải Tú từng bị đồn là 'trà xanh' (người thứ ba), xen vào mối quan hệ của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm, dù thực tế cặp sao này chưa từng xác nhận yêu nhau. Nhiều người còn vào các fanpage chương trình, nhãn hàng có sự xuất hiện của Hải Tú để công kích, yêu cầu thay thế bằng một ngôi sao khác nếu không muốn bị tẩy chay. Sau lùm xùm tình cảm, chín tháng qua Hải Tú khóa toàn bộ tài khoản Facebook, Instagram cá nhân.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]