Sự nghiệp "ngàn cân treo sợi tóc" của Ngô Diệc Phàm

14:05 | 19/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hot nhất xứ Trung hiện tại chính là bê bối liên quan đến cựu thành viên EXO - Ngô Diệc Phàm.
Ngô Diệc Phàm bị bạn gái cũ tố Ngô Diệc Phàm bị bạn gái cũ tố "lấy lý do tuyển diễn viên để dụ dỗ các thiếu nữ"
Ngô Diệc Phàm tái xuất bằng Ngô Diệc Phàm tái xuất bằng "liên hoàn phốt"

Thời gian qua, những thông tin về scandal "săn gái" của Ngô Diệc Phàm đã khiến dân tình bàn tán xôn xao và chỉ trích. Đô Mỹ Trúc (bạn gái cũ nam thần tượng) là người tố Ngô Diệc Phàm liên tiếp đưa ra những tình tiết như săn gái từ fandom, dụ dỗ trẻ vị thành viên và nói xấu cựu thành viên EXO khiến sự việc càng thêm bức xúc.

Sự nghiệp
Ngô Diệc Phàm/https://dulich.petrotimes.vn/

Sau khi những lời tố cáo của Đô Mỹ Trúc lan truyền trên mạng xã hội, hàng loạt thương hiệu lớn nhỏ, đối tác của Ngô Diệc Phàm đồng loạt xóa bài, ẩn bài có liên quan đến nam nghệ sĩ. Thậm chí thương hiệu mỹ phẩm KANS đã gửi văn kiện huỷ hợp đồng cho phía Ngô Diệc Phàm, kết thúc toàn bộ quan hệ hợp tác giữa hai bên. Đây là dấu hiệu lớn nhất cho thấy sự tẩy chay gay gắt của họ với cựu thành viên EXO bởi quá nhiều lùm xùm, tai tiếng của anh thời gian vừa qua.

Sau bài phỏng vấn vào sáng ngày 18/7, Đô Mỹ Trúc tiếp tục có bài đăng mới tố cáo những hành vi đâm sau lưng từ phía tình cũ. Cụ thể phía Ngô Diệc Phàm liên tục gửi những hình ảnh kinh dị đe dọa cô và bạn bè, người thân của nữ hotgirl. Cô cho biết hành động gây sức ép trên của Ngô Diệc Phàm đã chạm đến giới hạn của mình và chắc chắn sẽ không để chuyện này lắng xuống.

Ngoài ra cũng đã có thông tin cho biết phía Ngô Diệc Phàm đã báo công an và trình bày sự việc để mở cuộc điều tra. Tuy nhiên, đối với phản hồi này của anh chàng, cư dân mạng Trung càng công kích nhiều hơn và dường như không chấp nhận được lời phản hồi này. Họ mong chờ đợt "phản đòn" của cô gái Đô Mỹ Trúc.

Giờ đây, sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm đang ở thế "ngàn cân treo sợi tóc". Hàng loạt các thương hiệu lớn như Lancome, Louis Vuitton... đã ẩn bài viết tuyên truyền cho Ngô Diệc Phàm. Cá biệt, đã có thương hiệu ra thông cáo báo chí khẳng định họ đã chấm dứt hợp đồng với nam ca sĩ.

Phạm Linh (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]